DHKT

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) tuyển dụng đợt 2 năm 2015 tại các chi nhánh toàn hệ thống ( bao gồm chi nhánh Đà Nẵng)

16/05/2015

Dành cho Sinh viên chuyên ngành Ngân hàng.

Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) triển khai tuyển dụng đợt 2 năm 2015 tại tất cả các Chi nhánh trên toàn hệ thống. 

Riêng tại TP. Đà Nẵng, NCB cần tuyển các vị trí sau:

YÊU CẦU: 

- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tín dụng, Ngân hàng, Kinh tế,...

- Nam/ Nữ, ngoại hình khá, Nam cao từ 165cm trở lên, Nữ cao từ 158cm trở lên; tuổi đời không quá 30. 

- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, có khả năng giao tiếp tốt. Năng động, trung thực, nhiệt tình trong công việc. Chịu được áp lực trong công việc.

- Anh văn tương đương trình độ B, thành thạo tin học văn phòng.

Vị trí Yêu cầu công việc
Chuyên viên Quan hệ khách hàng cá nhân

- Nắm vững các kiến thức về nghiệp vụ tín dụng Ngân hàng. Am hiểu về thị trường tài chính. Có kiến thức cơ bản về luật và các Quy chế Tín dụng.

- Hình thức ưa nhìn, ưu tiên nam. Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, bán hàng tốt, khả năng phát triển mạng lưới khách hàng tốt.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, môi giới chúng khoán, bảo hiểm, ô tô.

Chuyên viên Quan hệ khách hàng doanh nghiệp

- Nắm vững các kiến thức về nghiệp vụ tín dụng Ngân hàng. Am hiểu về thị trường tài chính. Có kiến thức cơ bản về luật và các Quy chế Tín dụng.

- Hình thức ưa nhìn, ưu tiên nam. Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, bán hàng tốt, khả năng phát triển mạng lưới khách hàng tốt.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, môi giới chúng khoán, bảo hiểm, ô tô.

Chuyên viên Quản lý tín dụng

- Ưu tiên ứng viên có 01 năm kinh nghiệm trở lên tại các vị trí tương đương ở các đơn vị, tổ chức tín dụng, tài chính ngân hàng.

- Có khả năng tổng hợp thông tin, hiểu biết về hồ sơ xử lý khoản vay, các số liệu báo cáo công tác tín dụng, ...năng lực phân tích thông tin tốt;

- Thành thạo các phần mềm office;

Giao dịch viên (Nữ)

- Thực hiện các giao dịch trực tiếp với khách hàng và giải quyết những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.

- Nắm vững các nghiệp vụ, quy chế, quy trình nghiệp vụ liên quan cho khách hàng đến giao dịch tại NCB.

- Kỹ năng làm việc nhóm, tổng hợp, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống;

- Ngoại hình khá; gương mặt dễ nhìn, thiện cảm, có khả năng giao tiếp, tư vấn khách hàng tốt, giọng nói truyền cảm.

HỒ SƠ ỨNG TUYỂN gồm:

1) Đơn xin việc viết tay;

2) Mẫu CV tại: http://ncb-bank.vn/tuyen-dung/danh-cho-ung-tuyen.html

3) Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.

4) Bản sao giấy khai sinh, chứng minh nhân dân, hộ khẩu.

5) giấy khám sức khỏe.

6) Các văn bằng, chứng chỉ có liên quan đến kinh nghiệm công tác (nếu có: hợp đồng lao động, quyết định bổ nhiệm,...)

7) 03 tấm ảnh thẻ 4 x 6cm

ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ:

Ngân hàng Quốc dân - Chi nhánh Đà Nẵng

441 Lê Duẩn, TP. Đà Nẫng

THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ: Nhận hồ sơ đến hết ngày 30/05/2015

Lưu ý: Ghi rõ vị trí dự tuyển trên bì hồ sơ. Không hoàn trả hồ sơ trong mọi trường hợp.

(Nguồn: Báo Tuổi trẻ ngày 16/5/2015)