DHKT

THANH ÂM DU CA 🎶🎶

30/12/2023
THANH ÂM DU CA 🎶🎶
💓CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN ĐÔNG-XUÂN 2024💓
💞Vậy là hành trình mang hơi ấm đến vùng đất Dhami của LCĐ khoa Ngân hàng đã đi được gần nửa chặng đường. Bây giờ chắc các bạn đang háo hức chờ đợi hoạt động tiếp theo rồi đúng không nhỉ? Tiếp nối hoạt động gây quỹ cho chiến dịch tình nguyện Đông Xuân lần này chính là “Chương trình Du Ca”. Đây là một sự kiện âm nhạc ý nghĩa, là nơi quy tụ những trái tim tình nguyện với mong muốn san sẻ tình yêu thương, mang đến một mùa đông ấm áp cho những hoàn cảnh khó khăn.
🔥Đến với “Thanh âm Du Ca” bạn không chỉ hòa mình vào những giai điệu ngọt ngào và sâu lắng, thư giãn sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi mà còn có thể gom góp những yêu thương, tình cảm của mình đến với mảnh đất Dhami thân thương. Hãy cùng bạn bè và những người thân yêu nhất đến tham gia chương trình lần này của LCĐ khoa Ngân hàng để cùng nhau lắng nghe những tiết mục vô cùng đặc sắc và ý nghĩa nhé!
🌹Sự có mặt của các bạn sẽ đóng góp một phần to lớn cho hoạt động gây quỹ tình nguyện lần này của chúng tớ. Còn chần chờ gì nữa mà không tham gia cùng LCĐ khoa Ngân hàng nào? Hẹn gặp các bạn tại chương trình!💓
Thông tin về Chương trình Du ca gây quỹ THANH ÂM:
🎸 Thời gian: 19h ngày 05/01/2024 (Thứ sáu)
🎸 Địa điểm: HICHI Coffee - 56 Trần Quốc Toản
🎸 Mua vé tham gia minigame "Vé số may mắn" (không bao gồm tiền nước tại quán): https://forms.gle/JvDKrBkFyX67zTQMA
📌Cách đăng ký đặt vé tham gia minigame "Vé số may mắn":
👉Bước 1: Chuyển khoản số tiền vé vào STK của BTC
👉Bước 2: Điền thông tin vào link + Minh chứng chuyển khoản thành công
👉Bước 3: Nhận mail sau tối đa 12h đăng kí link.
—-------------------------------------------------------------------
Quý mạnh thường quân dành sự quan tâm cũng như hướng đến chiến dịch Tình nguyện Đông - Xuân 2024: "Thắp sáng Dhami" của Liên chi đoàn Khoa Ngân hàng có thể gửi gắm tấm lòng của mình qua thông tin tài khoản sau:
👩‍🦰Chủ tài khoản: MAI THI HA GIANG
📱Số tài khoản: 1029198247
🏦Ngân hàng: VCB - Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam
Mang trong mình niềm tin cũng như sự gửi gắm của quý mạnh thường quân, LCĐ Khoa Ngân hàng đảm bảo rằng sẽ sử dụng số tiền đúng mục đích, tối đa khả năng có thể để mang lại cuộc sống tốt hơn cho bà con nơi đây.
🙇Chân thành cảm ơn tấm lòng của quý mạnh thường quân, mọi người hãy theo dõi những hoạt động tiếp theo của Liên chi đoàn Khoa Ngân hàng trong hành trình sắp tới nhé!!💌
—-------------------------------------------------------------------