DHKT

THÔNG BÁO BUỔI TALKSHOW - “NGÀNH HỌC THÚ VỊ - ĐỊNH VỊ TƯƠNG LAI”

16/04/2024
[THÔNG BÁO BUỔI TALKSHOW - “NGÀNH HỌC THÚ VỊ - ĐỊNH VỊ TƯƠNG LAI”]
📍Chuyên ngành:
💥NGÂN HÀNG
💥TÀI CHÍNH CÔNG
🤔🤔Bạn đang muốn tìm hiểu về ngành Ngân hàng và những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn mà nó mang lại? Bạn muốn khám phá sâu hơn về các khía cạnh của lĩnh vực Tài chính công. Hãy tham gia ngay buổi talkshow “NGÀNH HỌC THÚ VỊ - ĐỊNH VỊ TƯƠNG LAI” do Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN cùng các thầy cô là giảng viên trong Khoa Ngân hàng thực hiện.
🌟 Đây là cơ hội cho team 2K6 sắp định hướng vào ngôi nhà DUE nói chung và Khoa Ngân hàng nói riêng sẽ có một cái nhìn tổng quan về ngành học tương lai cũng như sẽ giải đáp những thắc mắc về cơ hội việc làm sau khi theo học hai chuyên ngành này. Không những thế chúng ta còn được lắng nghe những lời chia sẻ về kinh nghiệm học tập đến từ các anh chị cựu sinh viên của Khoa.
⏰Buổi talkshow sẽ được phát sóng vào 20h00 tối Chủ Nhật ngày 31/03/2024.
📺Trực tiếp trên Fanpage Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng (www.fb.com/FaceDUE)
👥Khách mời tham dự chương trình:
👔PGS.TS. NGUYỄN THÀNH ĐẠT - Bí thư Đoàn ĐHĐN, Phó trưởng ban Ban khoa học, công nghệ và môi trường, Giảng viên bộ môn Tài chính công, Khoa Ngân hàng
👔TS. NGUYỄN THỊ THIỀU QUANG - Phó Trưởng Phòng Đào tạo Trường Đại học Kinh tế, Giảng viên bộ môn Ngân hàng, Khoa Ngân hàng
👔Chị MAI PHẠM KHÁNH VY - Cán bộ tín dụng Ngân hàng Agribank CN Sơn trà - Đà Nẵng; Cựu sinh viên Khoa Ngân hàng, hiện đang là học viên cao học ngành ngân hàng K45
🥰Hy vọng rằng, với sự chuẩn bị tâm huyết của các thầy cô trong Khoa Ngân hàng sẽ mang lại cho các bạn 2K6 nhiều kiến thức bổ ích về việc lựa chọn ngành học sắp tới.
⏰Và đừng quên vào share buổi talkshow để nhiều bạn học sinh có cơ hội tìm hiểu thêm về hai chuyên ngành trên nhé. Qúy vị phụ huynh và các em học sinh có câu hỏi nào thì hãy để lại ở phần bình luận nhé!!
-----------------------
💥Mọi thắc mắc xin liên hệ:
📬Fanpage: Khoa Ngân hàng, trường ĐHKT, ĐH Đà Nẵng
☎️Hotline: 0911 223 777 - 02363 522345
-----------------------------------------------
⁉️Còn chưa nắm rõ thông tin tuyển sinh ️⁉️
☎️CALL NOW☎️ 0911 223 777 - 02363 522345
📥Inbox Trường Đại học Kinh tế Đại học Đà Nẵng (www.fb.com/FaceDUE) để được tư vấn, giải đáp thắc mắc
-------------------------
🚀Tham gia Group Tuyển sinh Đại học Kinh tế Đà Nẵng-DUE (https://www.facebook.com/groups/tuyensinhdqq) để cập nhật thông tin tuyển sinh mới nhất!
---------------------------