DHKT

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA CÙNG NGÂN HÀNG BƯU ĐIỆN VIỆT NAM (LPBANK)

16/04/2024
Vào sáng ngày 03/04, các bạn Sinh viên Khoa Ngân hàng đã có cơ hội tham gia chương trình ngoại khóa được tổ chức bởi Ngân hàng Bưu điện Việt Nam (LPBank). Tham gia chương trình có Ban lãnh đạo LPBank: Ông Dương Đình Dụng, Giám đốc LPBank- CN Đà Nẵng và Ông Nguyễn Thanh Hải, Phó Giám đốc LPBank- CN Đà Nẵng cùng với các anh chị chuyên viên của LPBank. Về phía Khoa Ngân hàng có sự tham gia của Phó Trưởng Khoa Ngân hàng- TS. Võ Hoàng Diễm Trinh, ThS. Phạm Thị Thanh Hà cùng với các bạn sinh viên khoá 48K.
💌 Chương trình ngoại khóa đã đem lại nhiều hứng thú và trải nghiệm đáng nhớ. Qua việc giới thiệu cơ hội việc làm, các vị trí phòng ban và chức năng trong Ngân hàng LP Bank, Ban lãnh đạo đã cùng các bạn sinh viên giải đáp những thắc mắc về ngành nghề, cũng như về Ngân hàng, từ đó các bạn có cơ hội được trao đổi, giao lưu để hiểu thêm về những vấn đề, tình huống xảy ra trong thực tế.
💐 Khoa Ngân hàng xin chân thành gửi lời cảm ơn đến Ngân hàng LP Bank đã tổ chức một chương trình ngoại khóa mang lại nhiều trải nghiệm bổ ích cho các bạn sinh viên của Khoa. Mong rằng qua buổi hoạt động ngoại khóa này, các bạn đã đúc kết cho mình thêm nhiều kinh nghiệm để đạt kết quả tốt trong sự nghiệp tương lai.
_____________________