DHKT

[LỄ PHÁT ĐỘNG TẾT TRỒNG CÂY 2024 - TRONG CHUỖI MÔ HÌNH “GREEN LIFE - GREEN KETO]

19/02/2024
[LỄ PHÁT ĐỘNG TẾT TRỒNG CÂY 2024 - TRONG CHUỖI MÔ HÌNH “GREEN LIFE - GREEN KETO] 
— — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — —
 “Mùa xuân là tết trồng cây 
Làm cho đất nước càng ngày càng xuân”. 
Trong những ngày đầu năm mới 2024, vào tháng 02.2024, buổi phát động Tết trồng cây do LCĐ Khoa Kế toán kết hợp với Đoàn phường Khuê Mỹ và các đơn vị kết nghĩa đã được tổ chức trong khuôn viên Đại đội Pháo Phòng không 11 đã diễn ra hiệu quả với nhiều kết quả nổi bật. Chuỗi hoạt động này nằm trong Mô hình “Green Life - Green Keto” mà LCĐ Khoa Kế toán đang thực hiện trong hai năm nay, với mục đích muốn lan tỏa những thông điệp ý nghĩa về môi trường, trong đó trồng cây là một hành động cụ thể, thiết thực để nhằm chống lại biến đổi khí hậu. 
Với sự phối hợp, chung tay tổ chức của 12 tình nguyện viên LCĐ Khoa và hơn 50 thành viên từ các đơn vị bạn, gồm các tình nguyện viên từ Đoàn phường Khuê Mỹ và các chiến sĩ bộ đội đến từ Đại đội Pháo Phòng không 11, quận Ngũ Hành Sơn ĐN, chương trình diễn ra rất thuận lợi; các thành viên tham dự có cơ hội giao lưu thân tình, và học học lẫn nhau trong những ngày đầu xuân ấm áp. 
Các kết quả đạt được trong hoạt động trồng cây là:
- Số lượng cây trồng được là hơn 100 cây. Trong đó, gồm các loại cây sao đen, cây dầu…
Là một Đoàn viên gương mẫu, ngoài nỗ lực học tập thật tốt, thì luyện tập ý thức bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp luôn là nhiệm vụ hàng đầu của tuổi trẻ trong thời đại mới. LCĐ Khoa Kế toán sẽ nỗ lực phát triển tinh thần của mô hình “Green Life - Green Keto” để nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, trồng cây xanh cho Đoàn viên - thanh niên của LCĐ Khoa, đồng thời lan toả đến cộng đồng xung quanh. Xin cám ơn những tình nguyện viên - “chiến binh xanh” - vì môi trường trong sự kiện này nhé.
#Tettrongcay #KetoanKiemtoanDUE
#DoanphuongKhueMy
#Ketoan #Kiemtoan
#KhoaKetoanDUE

Có thể là hình ảnh về 12 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 11 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 10 người, cây và văn bản