DHKT

TỔNG KẾT LỄ RA QUÂN NGÀY CHỦ NHẬT XANH 2024

17/03/2024
TỔNG KẾT LỄ RA QUÂN NGÀY CHỦ NHẬT XANH 2024
Hòa chung không khí chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/03/2024) và Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Kinh tế lần thứ XII, nhiệm kỳ 2024 - 2027, vào sáng Chủ nhật ngày 17/3/2024, Liên chi Đoàn Khoa Kế Toán cùng với sự phối hợp và hỗ trợ từ Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà đã tổ chức “Ngày Chủ nhật Xanh” tại miếu thờ Ngư Ông, Phường Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng. Chuỗi hoạt động này nằm trong Mô hình “Green Life - Green Keto” mà LCĐ Khoa Kế toán đang thực hiện trong hai năm nay, với mục đích nâng cao nhận thức thanh niên và người dân về việc bảo vệ môi trường cũng như thực hiện các hành động Xanh với môi trường biển Đà Nẵng, đặc biệt lượng khách du lịch đang tăng nhanh trong mùa hè sắp tới này.
Ngày Chủ nhật Xanh diễn ra thành công tốt đẹp với sự quan tâm và tham gia của hơn 50 sinh viên, thanh niên đến từ LCĐ Khoa Kế toán; các bạn đã cùng nhau chung tay dọn dẹp vệ sinh xung quanh khu vực miếu thờ Ngư Ông cũng như giao lưu thân tình và gắn kết nhiều hơn. Từ đó, mỗi bạn Đoàn viên nâng cao được nhận thức và vai trò trong việc tham gia bảo vệ môi trường, ngăn ngừa, hạn chế ô nhiễm, xây dựng cảnh quan “Xanh - Sạch - Đẹp” và lan tỏa thông điệp đến với cộng đồng.
Hành động tuy nhỏ nhưng với tục ngữ “góp gió thành bão” cũng sẽ góp phần bảo vệ ngôi nhà chung, bảo vệ cuộc sống của những người thân yêu và của chính chúng ta! Hãy cùng chung tay bảo vệ môi trường nhé!