DHKT

[KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ KHOA KẾ TOÁN - ACCOUNTING CHAMPION CUP 2024]

01/04/2024
 [KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ KHOA KẾ TOÁN - ACCOUNTING CHAMPION CUP 2024] 
—————————————————————
Vào ngày 31/03/2024 vừa qua, một trong những hoạt động thường niên quan trọng nhất trong năm của Keto-ers ĐHKT - ĐHĐN đã chính thức khởi động. Hoạt động ấy không đâu khác chính là buổi lễ khai mạc Giải bóng đá Khoa Kế toán - ACC CUP 2024. Tuy chỉ mới là ngày mở đầu nhưng sự kiện đã thu về bao nhiêu niềm hào hứng, sự háo hức và mong chờ đến từ các bạn sinh viên trong và ngoài Khoa.
Bên cạnh đó, buổi lễ còn là nhằm mục đích tô góp thêm không khí nhiệt huyết, phấn khởi của Tháng Thanh niên năm 2024, chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024), kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2023).
Vinh dự hơn hết vì tham dự buổi khai mạc có sự hiện diện của:
Thầy Phan Việt Hùng - Bí thư LCĐ Khoa Kế toán - Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng.
Chị Nguyễn Hoàng Thảo Anh - Phó Bí thư LCĐ Khoa Kế toán - Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng.
Chị Dương Thị Thúy Vân - Phó Bí thư LCĐ Khoa Kế toán - Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng.
Đặc biệt không thể thiếu là sự góp mặt của đại diện 13 đội nam, 20 đội nữ cùng các cổ động viên đã góp phần để buổi khai mạc có thể diễn ra thành công nhất. Những trận đấu kịch tính, cổ động viên nhiệt huyết, kỹ thuật đẹp mắt của các cầu thủ,...toàn bộ đã được tung ra trên sân cỏ làm bầu không khí càng thêm rộn ràng, hừng cháy cho giải bóng. Vì vậy, nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, nâng cao thể lực cho các bạn sinh viên, LCĐ Khoa Kế toán hy vọng khí thế ấy sẽ tạo nên một mùa giải thật bùng nổ - thật thành công - thật ý nghĩa.
BTC giải đấu xin chúc các các đội thi luôn cháy hết mình và đạt được kết quả cao trong mùa giải. Đừng quên theo dõi Fanpage để cập nhật tin tức của các đội bóng nhé!
—————————————

#KhoaKetoanDUE

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang chơi bóng đá, cỏ và văn bản
Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang chơi bóng đá, cỏ và văn bản

Có thể là hình ảnh về bóng đá và văn bảnCó thể là hình ảnh về 4 người và mọi người đang chơi bóng đá

 

Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản