DHKT

[KETO_DUE| TỔNG KẾT LỄ TỐT NGHIỆP KHOÁ 45K NĂM HỌC 2022 - 2023 | NGÀNH KẾ TOÁN - NGÀNH KIỂM TOÁN]

27/07/2023
 [KETO_DUE| TỔNG KẾT LỄ TỐT NGHIỆP KHOÁ 45K NĂM HỌC 2022 - 2023 | NGÀNH KẾ TOÁN - NGÀNH KIỂM TOÁN] 
============  
 Vào sáng ngày 26/07/2023, Khoa Kế toán đã tổ chức thành công LỄ TỐT NGHIỆP dành đến cho các bạn sinh viên khoá 45K. Đây chính là một ngày thật trọng đại và đong đầy ý nghĩa, bởi lễ tốt nghiệp chính là đánh dấu cột mốc quan trọng trong cuộc đời mỗi sinh viên. 
 Cánh cửa giảng đường đại học đã chính thức khép lại với những tân cử nhân Khoá 45, nhưng trước mắt các bạn giờ đây là vô số những cánh cửa khác đang rộng mở. Mong rằng mỗi cá nhân Khóa 45 đều sẽ là tấm gương sáng cho các thế hệ sinh viên sau này, đồng thời hy vọng sau khi bước ra ngoài cánh cổng của đại gia đình  Keto, các bạn sẽ luôn nhiệt huyết, tài năng và cống hiến để đạt được mọi mục tiêu của riêng mình!
 Một lần nữa, Khoa Kế toán xin chúc mừng các bạn sinh viên đã tốt nghiệp thành công. Chúc cho các Tân cử nhân của chúng ta sẽ bước đi thật mạnh mẽ, vượt qua những thử thách phía trước.
 Lời cuối cùng, Khoa Kế toán xin trân trọng cảm ơn quý vị đại biểu, quý vị phụ huynh, quý thầy cô giáo cùng toàn thể các tân cử nhân của Khoa Kế toán đã tham dự buổi Lễ long trọng ngày hôm nay cũng như rất mong nhận được sự thông cảm của quý vị nếu có những thiếu sót trong công tác tổ chức. 
Trân trọng, 
Khoa Kế toán.  
 Link ảnh Tân cử nhân tốt nghiệp: https://bit.ly/LETOTNGHIEP45K_ANHCUNHAN
 Link ảnh toàn hội trường: https://bit.ly/LETOTNGHIEP45K_ANHHOITRUONG
 Link video trao bằng tốt nghiệp: https://bit.ly/LETOTNGHIEP45K_VIDEOCUNHAN
#KetoanKiemtoanDUE
#KhoaKetoan #DUE
#Letotnghiep
#LTN