DHKT

[LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN MỚI - KHOA KẾ TOÁN]

27/03/2024
[LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN MỚI - KHOA KẾ TOÁN]
Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), đồng thời hướng đến chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Kinh tế lần thứ XII, nhiệm kỳ 2024 - 2027, vào sáng ngày 26/3/2024, LCĐ Khoa Kế Toán phối hợp với các chi Đoàn trực thuộc đã tổ chức thành công “Lễ kết nạp Đoàn viên” cho thanh niên ưu tú.
Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa và thiết thực nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho thanh niên, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng phát triển vững mạnh. Tại đây, LCĐ Khoa Kế Toán đã kết nạp Đoàn cho 01 thành viên ưu tú có thành tích xuất sắc:
Nguyễn Huy Hoàng - Chi Đoàn 48K18.2
LCĐ Khoa Kế Toán xin chúc mừng đồng chí đã được ghi nhận trở thành Đoàn viên mới. Mong rằng đồng chí luôn nỗ lực học tập, rèn luyện phấn đấu, khẳng định được vị trí, vai trò của mình của mình trong tổ chức Đoàn, đáp ứng được những yêu cầu của thanh niên trong thời đại mới và phát huy vai trò xung kích, đi đầu trong các phong trào của Đoàn.  
#KetoanKiemtoanDUE
#Ketoan #Kiemtoan
#KhoaKetoanDUE

Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang học và văn bản cho biết 'I Chào mi ভ'

Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang học, bệnh viện và văn bản