DHKT

Ngày Truyền thống Ban Chấp Hành Liên chi Đoàn Khoa Kế toán - Legacy Day - Mùa 1

19/11/2018
LEGACY DAY 2018 - KETO LÀ NHÀ...

Tối hôm qua (18/11/2018), LEGACY DAY - ngày kỉ niệm truyền thống BCH Liên chi đoàn khoa Kế toán đã diễn ra trong không khí vô cùng ấm cúng và gần gũi. Với sự tham dự của các anh chị là cựu thành viên BCH cùng các bạn BCH đương nhiệm, buổi giao lưu thực sự đã mang lại nhiều cung bậc cảm xúc đáng nhớ.


Sau khoảng thời gian khởi động với những trò chơi thú vị, tất cả cùng ngồi lại chia sẻ và ngắm nhìn những khoảnh khắc đã trải qua cùng đại giađình BCH. Kỉ niệm ùa về, ai nấy cũng ngạc nhiên và xúc động với những hình ảnh được ghi lại. Đôi dòng lưu bút viết vội nhưng chứa đầy tình cảm của các cựu thành viên. Cái đáng quý không phải là những món quà vật chất mà chính là tinh thần nhiệt huyết của những con người đã làm nên hình ảnh LCĐ Kế toán vững mạnh như hiện nay.




LEGACY DAY thực sự là cầu nối giữa các thế hệ thành viên BCH. Dù chỉ là một khoảng thời gian ngắn ngủi gặp gỡ nhưng BCH đương nhiệm như được tiếp thêm sức mạnh, truyền lửa đam mê. Chắc chắn rằng, ngọn lửa ấy sẽ ngày một bùng cháy mạnh mẽ hơn trong tương lai, đưa LCĐ khoa Kế toán trở thành LCĐ đi đầu trong các phong trào hoạt động.