DHKT

| HỘI THẢO TUYÊN TRUYỀN DÀNH CHO CÁN BỘ ĐOÀN VÀ ĐOÀN VIÊN, THANH NIÊN NĂM 2023-2024 |

08/04/2024
| HỘI THẢO TUYÊN TRUYỀN DÀNH CHO CÁN BỘ ĐOÀN VÀ ĐOÀN VIÊN, THANH NIÊN NĂM 2023-2024 | 
— — — — — — — 
Vào chiều ngày 07/04/2024 (Chủ nhật), Liên chi Đoàn Khoa Kế toán (LCĐ) đã tổ chức Hội thảo Tuyên truyền dành cho cán bộ Đoàn và Đoàn viên của LCĐ Khoa năm học 2023-2024. Chủ đề của Hội thảo về "Xây dựng đội ngũ cán bộ, Đảng viên thành phố Đà Nẵng gương mẫu, có đạo đức cách mạng trong sáng, đủ năng lực, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ" trong chuỗi chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Về phía khách mời, buổi hội thảo được sự hướng dẫn trực tiếp từ ThS. Trịnh Quang Dũng - Giảng viên Khoa Lý luận Chính trị. Về phía LCĐ Khoa,  có sự tham dự của cô Hoàng Thị Thanh Thanh từ Khoa Kế toán, tập thể Ban chấp hành LCĐ Khoa, và sự tham gia nghiêm túc của hơn 60 Đoàn viên đại diện đến từ các chi đoàn lớp.
Với chủ đề chính của buổi hội thảo: "Xây dựng đội ngũ cán bộ, Đảng viên thành phố Đà Nẵng gương mẫu, có đạo đức cách mạng trong sáng, đủ năng lực, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ", các Sinh viên - Đoàn viên LCĐ Khoa không những được cơ hội lắng nghe, làm rõ những bài học quan trọng qua tấm gương và cuộc đời của Chủ tịch Hồ Chí Minh, mà nhận thức rõ hơn việc áp dụng các nội dung trên vào chính việc học tập, sinh hoạt, đặc biệt là chuẩn bị hành trang sau khi ra trường. 
Buổi hội thảo được tổ chức hiệu quả hơn với chương trình Minigame vào cuối chương trình với những câu hỏi trọng tâm liên quan đến chủ đề hội thảo, và nhận được rất nhiều sự quan tâm và câu trả lời chính xác, từ các Đoàn viên tham dự.
Một lần nữa, LCĐ Khoa xin cám ơn thầy Quang Dũng đã đồng hành, hướng dẫn cùng LCĐ Khoa để có những buổi sinh hoạt Đoàn thực tiễn và ý nghĩa.
__________________
#Hoitthaotuyentruyen #canboDoanvaDoanvien 
#TutuongHCM 
#KetoanKiemtoanDUE
#Ketoan #Kiemtoan
#KhoaKetoanDUE

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang học và văn bản
Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang học và văn bản

Có thể là hình ảnh về ‎2 người và ‎văn bản cho biết '‎اار TRƯỜNG ĐAI KINH KHOA KE TOÁN ĐÀ NẮNG HỘI THẢO TUYÊN TRUYỀN DÀNH CHO CÁN BỘ ĐOÀN VÀ ĐOÀN VIÊN, THANH NĂM HỌC 2023-2024 CHUĐÌ XÂY DƯNG ĐỘI NGO CÁN BỘ, ĐẮNG VIÊN THÀNH PHỐ GƯƠNG MẪU, có ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG TRONG SÁNG, ĐU NĂNG ỰC YÊU CẦU NHIỆM VỤ.‎'‎‎

Có thể là hình ảnh về ‎1 người, đang học và ‎văn bản cho biết '‎ااب 7 TRƯỜNG ĐAI HỌC KINH ĐẠI HỌC ĐÀ NĂNG KHOA KẾ TOÁN HỘI THẢO TUYÊN TRUYỀN DÀNH CHO CÁN BỘ ĐOÀN VÀ ĐOÀN VIÊN, THANH NIÊN NĂM HỌC 2023-2024 CHỦ ĐỀ: XÂY DƯNG ĐỘI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN THÀNH PHỐ GƯƠNG MẪU, CÓ ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG TRONG SÁNG, ĐỦ NĂNG LỰC, ĐA NĂ YÊU CẦU NHIỆM VỤ.‎'‎‎