DHKT

GIẢI QUẦN VỢT CỰU SINH VIÊN KHOA KẾ TOÁN MỞ RỘNG LẦN 10

24/03/2024
GIẢI QUẦN VỢT CỰU SINH VIÊN KHOA KẾ TOÁN MỞ RỘNG LẦN 10 
=========
 Vào ngày 23 tháng 03 năm 2024 vừa qua, giải quần vợt cựu SV khoa kế toán mở rộng thường niên lần thứ 10 được tổ chức và diễn ra rất tốt đẹp tại Cung thể thao Tiên Sơn, Tp. Đà Nẵng. Giải quy tựu các cựu sinh viên Khoa kế toán nói riêng và cựu SV của DUE nói chung cùng với các thầy cô giáo là những vợt thủ kỳ cựu của DUE.
 Trong mùa giải lần thứ 10,  Ban tổ chức rất vinh dự khi có sự hiện diện của PGS.TS Nguyễn Công Phương – Trưởng Khoa Kế toán. Cũng trong dịp này, BTC đã gửi những phần quà yêu thương đến các em sinh viên nghèo vượt khó đang học tập tại Khoa Kế toán, Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN. 
 Sự thành công của giải đấu không thể không kể đến nhà tài trợ vàng - Công ty TNHH KS Long Anh. Xin trân trọng cảm ơn Nhà tài trợ chương trình. 
-----
Giải đấu là một trong những hoạt động thể hiện sự kết nối chặt chẽ giữa cựu SV Khoa Kế toán, cựu SV DUE với Khoa và Nhà trường; thắt chặt mối quan hệ thầy trò thân thiết, truyền lửa cho các thế hệ SV mới; đồng thời kiến thiết những hợp tác trao đổi lâu dài trong đào tạo và tuyển dụng.
  Hi vọng sắp tới, Giải quần vợt quần vợt của Cựu SV Khoa Kế toán tổ chức sẽ phát triển sâu rộng hơn nữa, tạo dựng những sân chơi bổ ích không chỉ cho các thầy cô, cựu sinh viên và sinh viên khoa Kế Toán. 
 Cùng điểm lại Giải quần vợt cựu SV khoa Kế toán mở rộng lần 10 thông qua một số các hình ảnh dưới đây:
#ketnoicuusinhvien
#KetoanKiemtoanDUE
#Khoaketoan #DUE

Có thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang chơi tennis và văn bản
Có thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang chơi tennis và văn bảnCó thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang chơi tennis và văn bản

 

Có thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang chơi tennis và văn bản cho biết 'GIẢI QUẦN VỢT Cựu SINH VIÊN KHOA KẾ TOÁN MỞ RỘNG LẦN THƯ 10 NG TNHH KS LONG Ngày năm 2024 NVỊTÀI AN)'

Có thể là hình ảnh về 8 người và văn bản