DHKT

[ TỔNG KẾT SẮC XUÂN YÊU THƯƠNG 2024 ]

09/01/2024
[ TỔNG KẾT SẮC XUÂN YÊU THƯƠNG 2024 ]
--------------------
Vậy là chuyến xe mang tên “Sắc Xuân Yêu Thương 2024” đã chính thức cập bến và dừng lăn bánh tại Xã A Vương, Huyện Tây Giang, Tỉnh Quảng Nam trong sự thành công tốt đẹp nhất. Dẫu thời gian diễn ra không quá dài nhưng có lẽ chuyến xe đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu của mình là mang lại sự sẻ san, tình thương yêu để gọi về một mùa xuân đủ đầy, ấm no trên miền núi xa xôi ấy.
Đặc biệt, chuỗi hoạt động lớn khi lên vùng đất xa xôi - Xã A Vương, Huyện Tây Giang, Tỉnh Quảng Nam: Xây dựng kệ sách, xây lò đốt rác, trao hơn 100 suất quà tặng đến các hộ gia đình, và áo quần cho các em nhỏ…đã phần nào chia sẻ những khó khăn về vật chất cũng như tinh thần với người dân nơi đây. Đặc biệt là đêm nhạc giao lưu văn nghệ hấp dẫn, đêm lửa trại thú vị đã mang đến một trải nghiệm đầy khó quên cho tất cả mọi người.
Trong hành trình này tưởng chừng có những thách thức không thể vượt qua nhưng với sự đoàn kết, ý chí kiên định các Tình nguyện viên đã cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc. Hy vọng khoảng thời gian đẹp đẽ này sẽ được các bạn giữ lưu một góc nào đó trong tim và các chương trình tiếp theo của đại gia đình KETO vẫn nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ mọi người.
Cuối cùng, BTC Chương trình “Sắc Xuân Yêu Thương 2024” xin gửi lời tri ân trân trọng nhất đến thành viên tình nguyện của Đoàn: Giảng viên, anh chị cựu BCH Khoa, sinh viên của LCĐ Khoa Kế toán; các đại diện lãnh đạo, thành viên Phường Khuê Mỹ và hội Chữ thập đỏ, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng đã giúp đỡ, hỗ trợ bằng cả tấm lòng, sức lực của mình để chiến dịch khép lại một cách vẹn tròn, mỹ mãn và tốt đẹp ngoài mong đợi.
Còn đến đây, chúng ta cùng nhau nhìn lại kỷ niệm đẹp những hôm ấy thôi nào!
      Link ảnh: https://bit.ly/SXYT2024
--------------------
#SacXuanYeuThuong2024 #SXYT2024
#TinhnguyenDong
#Ketoan #Kiemtoan
#KhoaKetoanDUE

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 4 người, cây và văn bản cho biết 'PHƯỜNG UM 71 adidas'

Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản