DHKT

[TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH GÂY QUỸ TÌNH NGUYỆN CHO “SẮC XUÂN YÊU THƯƠNG 2024 - GIẤC MƠ NOEL]

27/12/2023
 [TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH GÂY QUỸ TÌNH NGUYỆN CHO “SẮC XUÂN YÊU THƯƠNG 2024 - GIẤC MƠ NOEL] 
------------------------------------------------
“Ánh sáng trong đôi mắt của một đứa trẻ là tất cả những gì cần có để biến Giáng sinh thành thời điểm tuyệt vời trong năm”
 Thật vậy, nhằm chào đón “Ngày lễ Noel” LCĐ Khoa Kế toán năm nay đã tiếp nối sứ mệnh thay các bậc phụ huynh trao gửi những phần quà đầy ắp thương yêu đến các bé. Và có lẽ Sinh viên tình nguyện của LCĐ Khoa đã rất thành công trong chặng đường này, khi nhận lại được vô vàn “Ánh sáng trong đôi mắt” cũng như sự háo hức, thích thú và tiếng cười hạnh phúc ngập tràn của các em nhỏ khi “Giấc mơ noel” nay đã hóa thành hiện thực. Những tiếng cười ấy ngân vang, bay xa và xa mãi khiến mùa đông tuy lạnh nhưng rất lãng mạn, xuyến xao và ấm áp.
 Bên cạnh đó, đây là hoạt động gây quỹ nằm trong khuôn khổ của chương trình tình nguyện đông “SẮC XUÂN YÊU THƯƠNG 2024”. Nên “Giấc mơ noel” không chỉ đem đến vạn nụ cười, niềm vui trong ngày Noel cho các bạn nhỏ mà còn đóng góp một khoản quỹ giúp đỡ phần nào cho người dân Tây Giang. Vì vậy, hoạt động này thật sự đã mang lại rất nhiều giá trị về vật chất lẫn tinh thần. 
 BTC cảm ơn tất cả các bạn TNV đã rất nỗ lực, cố gắng, nhiệt huyết và luôn sẵn sàng biến hình thành ông già Noel cùng với công tác tổ chức cẩn thận chu đáo để mang đến một mùa lễ tràn ngập tiếng cười, ý nghĩa và đong đầy cảm xúc. 
 Hơn thế nữa, LCĐ Khoa Kế toán xin gửi lời tri ân chân thành đến Mỹ Ngọc BabyHome đã đồng hành, hỗ trợ cùng chương trình. Hy vọng các dự án sau của chiến dịch tiếp tục nhận được sự ủng hộ của mọi người để Chương trình Tình nguyện Đông năm nay khép lại với thành công rực rỡ.
 Cuối cùng, chúng ta cùng nhau điểm lại những kỷ niệm, khoảnh khắc đáng nhớ trong dịp Noel trao quà xinh - giao yêu thương dưới đây nhé!
------------------------------------------------
#GiacmoNoel
#Tongketgiaoquanoel
#SXYT2024
#Ketoan #Kiemtoan
#KhoaKetoanDUE

Có thể là hình ảnh về 4 người, cây thông Noel và văn bản cho biết 'CHƯƠNG TRÌNH GÂY QUÝ TÌNH 'SẮC XUÂN YÊU THƯƠNG GHAOQUÀ NOEL Giấc mo Noe Mỹ Ngọc BABYHOME DỊCH VỤ TRAO QUÀ TẬN NƠI Liên hệ: 0888.645.777 (HOTLIN 0398.110.146 (THẢO AN 0334.834.209 (THÚY VÁ'

Có thể là hình ảnh về 13 người, trẻ em và cây thông Noel

Có thể là hình ảnh về 3 người, cây thông Noel và văn bản

Có thể là hình ảnh về 12 người, mọi người đang học và văn bản