DHKT

[Recap Workshop| Công việc kiểm toán BCTC và vai trò của Trợ lý kiểm toán]

19/12/2023
[Recap Workshop| Công việc kiểm toán BCTC và vai trò của Trợ lý kiểm toán] 
---
Bạn có bao giờ tự hỏi nghề kiểm toán là nghề như thế nào không?
Workshop "Công việc kiểm toán BCTV và vai trò của trợ lý kiểm toán" được Khoa Kế toán tổ chức vào chiều 17/12/2023 vừa qua đã cung cấp một cái nhìn cụ thể cho những bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành này tại DUE. 
Thông qua những trao đổi tâm huyết của  các diễn giả khách mời, các bạn sinh viên có thể hiểu rõ hơn công việc của mình. Qua đó thấy được sự đẳng cấp của nghề kiểm toán đến từ vị thế của bạn khi làm công việc kiểm toán. Vị trí của bạn với tư cách kiểm toán viên là vị trí của người đi kiểm tra công việc của người khác. Những người làm công tác kiểm toán là những người được đào tạo bài bản và thực hiện các công việc đòi hỏi năng lực chuyên môn rất cao. Xã hội đánh giá rất cao về vị trí của kiểm toán viên so với nhiều ngành nghề khác. Điều này làm cho giá trị của vị trí công việc của bạn được nâng lên.
Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến với Anh Nguyễn Hữu Hòa - Tổng giám đốc của Công ty TNHH Kiểm toán và Tài chính FAT đã dành thời gian đến tham dự và có những chia sẻ quý giá tại buổi workshop. Cảm ơn các bạn sinh viên khoa Kế toán đã tham dự và có những trao đổi, đóng góp ý kiến rất chân thật và đầy ý nghĩa.
Hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh tại buổi workshop và hẹn gặp lại các bạn trong những sự kiện tiếp theo của khoa Kế toán nhé !
#ketoworkshop #HK12324
#KetoanKiemtoanDUE
#Khoaketoan #DUE

Không có mô tả ảnh.
Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.