DHKT

[Recap workshop: “DỰ ÁN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ KIỂM TOÁN QUYẾT TOÁN DỰ ÁN HOÀN THÀNH”]

19/12/2023
[Recap workshop: “DỰ ÁN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ KIỂM TOÁN QUYẾT TOÁN DỰ ÁN HOÀN THÀNH”] 
Vào ngày 17/12/2023 vừa qua, các bạn sinh viên chuyên ngành Kiểm toán- Khoa Kế toán trường Đại học Kinh tế- ĐHĐN đã có khoảng thời gian đầy hứng thú và bổ ích với chương trình workshop “Dự án đầu tư xây dựng và kiểm toán quyết toán dự án hoàn thành” do khoa Kế toán tổ chức.
Thông qua buổi trò chuyện và giao lưu thân mật cùng diễn giả khách mời, các bạn sinh viên đã có cơ hội học hỏi, tiếp thu kiến thức về dự án xây dựng cũng như quy trình kiểm toán trong các dự án này.
Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến với Ông Nguyễn Hải Nam - Phó Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Kiểm Toán - Thẩm Định Giá và Tư Vấn ECOVIS AFA Việt Nam và Ông Ngô Duy Sơn - Trưởng Ban Kiểm Soát Chất Lượng Khối KT Xây Dựng đã dành thời gian đến tham dự và có những chia sẻ quý giá tại buổi workshop. Cảm ơn các bạn sinh viên khoa Kế toán đã tham dự và có những trao đổi, đóng góp ý kiến rất chân thật và đầy ý nghĩa.
Hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh tại buổi workshop và hẹn gặp lại các bạn trong những sự kiện tiếp theo của khoa Kế toán nhé !
#ketoworkshopHK12324
#KetoankiemtoanDUE
#Khoaketoan #DUE

Có thể là hình ảnh về 2 người, cái bục và văn bản
Có thể là hình ảnh về 2 người, cái bục và văn bảnCó thể là hình ảnh về 2 người, cái bục và văn bản

Có thể là hình ảnh về 2 người, cái bục và văn bản cho biết 'NAM HỤC 2023 2024 Khát vọng Tiên phong Sáng tạo ·... C+.I 2023'

Có thể là hình ảnh về 1 người, thiết bị chiếu sáng, bàn, cái bục và văn bản