DHKT

[RECAP|𝐖𝐨𝐫𝐤𝐬𝐡𝐨𝐩: HỆ THỐNG THÔNG TIN KẾ TOÁN-KIỂM SOÁT HỆ THỐNG THÔNG TIN KẾ TOÁN TRÊN PHẦN MỀM KẾ TOÁN]

10/11/2023
[RECAP|𝐖𝐨𝐫𝐤𝐬𝐡𝐨𝐩: HỆ THỐNG THÔNG TIN KẾ TOÁN-KIỂM SOÁT HỆ THỐNG THÔNG TIN KẾ TOÁN TRÊN PHẦN MỀM KẾ TOÁN]
===========
Workshop: Hệ thống thông tin kế toán với chủ đề  “Kiểm soát Hệ thống thông tin kế toán trên phần mềm kế toán” đã diễn ra hết sức thuận lợi vào chiều chủ nhật ngày 5/11/2023. Trong thời đại 4.0, ngành nghề Kế toán - Kiểm toán đã có những thay đổi khác biệt trong quản lý thông tin kế toán theo xu hướng áp dụng kỹ thuật khoa học công nghệ.  
Đến với buổi Workshop có sự góp mặt của chị Huỳnh Thị Thúy- Phụ trách kinh doanh- KVKD BM Giải pháp KTDN, văn phòng đại diện Công ty cổ phần MISA tại thành phố Đà Nẵng. Bên cạnh đó là sự góp mặt của toàn thể sinh viên Kế toán, Kiểm toán đang theo học học phần Hệ thống thông tin kế toán năm học 2023-2024. 
Với những kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực hệ thống thông tin và phần mềm kế toán, những chia sẻ của diễn giả khách mời sẽ là chiếc cầu nối giúp sinh viên xác định được những kỹ năng nghề nghiệp cần thiết trong tương lai để bản thân mình phát triển hơn.
Khoa Kế toán xin trân trọng cảm ơn khách mời - chị Huỳnh Thị Thuý- đã dành thời gian tham dự và chia sẻ những trải nghiệm thú vị đến sinh viên Khoa Kế toán, DUE. Hi vọng sinh viên Khoa Kế toán DUE sẽ được gặp lại chị trong các chương trình ngoại khoá trong tương lai. 
Còn bây giờ thì mọi người hãy ngắm nhìn một lần nữa về những trải nghiệm vừa qua nhé…
#Ketoworkshop
#KetoanKiemtoanDUE
#KETODUE