DHKT

HỘI NGHỊ TẬP HUẤN CÔNG TÁC HOẠT ĐỘNG BAN CHẤP HÀNH - BAN CÁN SỰ CHI ĐOÀN VÀ CÔNG TÁC PHÁT TRIỂN ĐẢNG CỦA LIÊN CHI ĐOÀN KHOA KẾ TOÁN NĂM HỌC 2023-2024

05/11/2023
 HỘI NGHỊ TẬP HUẤN CÔNG TÁC HOẠT ĐỘNG BAN CHẤP HÀNH - BAN CÁN SỰ CHI ĐOÀN VÀ CÔNG TÁC PHÁT TRIỂN ĐẢNG CỦA LIÊN CHI ĐOÀN KHOA KẾ TOÁN NĂM HỌC 2023-2024 
Vào chiều ngày 22/10, Liên chi Đoàn (LCĐ) Khoa Kế toán phối hợp cùng Chi bộ Sinh viên Đại học Kinh tế ĐHĐN đã triển khai tập huấn công tác hoạt động Ban chấp hành - Ban cán sự (BCH-BCS) chi Đoàn và công tác Phát triển Đảng của Liên chi Đoàn Khoa Kế toán năm học 2023-2024. Trong sự kiên, LCĐ cũng tổ chức tổng kết - khen thưởng hoạt động Đoàn năm 23-24 cho các Chi đoàn hoạt động xuất sắc trong năm học 2022-2023. Buổi tập huấn được tổ chức tại phòng A308, Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN.
Về thành phần tham dự: Buổi tập huấn được sự tham gia và hướng dẫn đến từ Nhóm Phát triển Đảng trong Sinh viên, Chi bộ Sinh viên trường Đại học Kinh tế, thầy Phan Việt Hùng - Bí thư LCĐ Khoa Kế toán, Ban chấp hành LCĐ Khoa cùng đại diện Ban cán sự - Ban chấp hành - Hội sinh viên từ gần 40 chi Đoàn của Khoa.
Về Công tác phát triển Đảng trong sinh viên, đại diện từ Chi bộ Sinh viên giới thiệu tổng quan hoạt động của Chi bộ Sinh viên tại Trường và những ý nghĩa quan trọng khi trở thành một Đảng viên ngay trong thời gian tại giảng đường Đại học; đồng thời hướng dẫn cụ thể về quy trình, tiêu chuẩn và những cập nhật mới cho sự chuẩn bị để trở thành một Đảng viên trong tương lai. 
Nội dung tiếp theo, buổi tập huấn nâng cao hiệu quả hoạt động phối hợp giữa LCĐ Khoa và các chi Đoàn lớp. Các Sinh viên đại diện từ BCH LCĐ Khoa Kế toán đã hướng dẫn cách thức làm việc giữa thầy cô, BCH LCĐ Khoa với BCS-BCH-HSV các lớp. Mục tiêu chung là xây dựng một hệ thống làm việc gắn kết, hiệu quả và ổn định từ các cấp trên (Đoàn trường - Đoàn Khoa) đến từng Chi đoàn Lớp, giúp các hoạt động của Lớp - Đoàn - Hội được diễn ra thuận lợi trong năm học 2023-2024.
Trong buổi tổng kết, dựa vào các tiêu chí Thi đua - Khen thưởng xây dựng cấp Liên chi Đoàn hàng năm, Liên chi Đoàn biểu dương khen thưởng cho các Lớp - Chi đoàn có thành tích Xuất sắc về công tác Lớp - Đoàn trong năm học 2022-2023, trong đó:
- Tuyên dương: Chi đoàn 47K06.2 với thành tích Chi đoàn Xuất sắc dẫn đầu;
- Tuyên dương: Chi đoàn Lớp 46K18.1, 46K18.3, 47K06.1, 47K06.4, 48K06.3, 48K18.4 là những Chi đoàn đạt thành tích Xuất sắc  
- Trong đợt này, trên tổng 28 Chi đoàn được xếp loại, có 10 Chi đoàn xếp loại Xuất sắc (chiếm 36%), và 11 Chi đoàn xếp loại Giỏi (chiếm 39%). Đây là kết quả rất khả quan cho quá trình tham gia công tác từ mỗi chi Đoàn - Lớp, làm tiền đề cho những sự phát triển về lượng và chất của từng chi đoàn trong những năm tiếp theo.
Cuối cùng, xin chúc mừng sự thành công của buổi Tập huấn công tác Phát triển Đảng và tổng kết & định hướng công tác Đoàn-Lớp năm học 2023-2024. Xin cám ơn Chi bộ Sinh viên luôn đồng hành cùng LCĐ Khoa Kế toán trong những năm vừa qua, và chúc cho hoạt động CBSV luôn phát triển, quan hệ giữa LCĐ Khoa Kế toán và CBSV luôn vững mạnh. Và cuối cùng chúc tất cả Chi đoàn - Lớp sẽ luôn giữ vững được ý chí và tiếp tục phát huy vai trò, sức mạnh của Đoàn thanh niên hoàn thành mục tiêu đề ra trong năm học2023-2024.
#Tongkethoatdongdoan
#KhoaKetoan #KetoanKiemtoan
#KetoanKiemtoanDUE #DUE