DHKT

|RECAP|𝐖𝐨𝐫𝐤𝐬𝐡𝐨𝐩: TRIỂN VỌNG, XU HƯỚNG NGHỀ KẾ TOÁN KIỂM TOÁN VÀ CÁC YÊU CẦU NĂNG LỰC NGHỀ NGHIỆP MỚI 17.10.2023]

18/10/2023
|RECAP|𝐖𝐨𝐫𝐤𝐬𝐡𝐨𝐩: TRIỂN VỌNG, XU HƯỚNG NGHỀ KẾ TOÁN KIỂM TOÁN VÀ CÁC YÊU CẦU NĂNG LỰC NGHỀ NGHIỆP MỚI 17.10.2023]
𝐖𝐨𝐫𝐤𝐬𝐡𝐨𝐩: “Triển vọng, xu hướng nghề kế toán, kiểm toán và các yêu cầu nghề nghiệp mới” đã diễn ra thành công tốt đẹp vào chiều hôm qua. Thông qua những lăng kính trong cuộc sống thực tại thì chúng ta cũng cảm nhận được rằng ngành nghề kế toán và kiểm toán đang có những bước chuyển mình vô cùng lớn. Mặc dù trời mưa khá to nhưng gần 200 sinh viên Kế toán - Kiểm toán của DUE đã không ngại khó để đến tham dự và lắng nghe những kinh nghiệm tích lũy từ những người đi trước. Đây thật sự là một điều hết sức tuyệt vời, thể hiện tinh thần học hỏi và không ngại khó của sinh viên chúng ta! 
Đến với buổi hội thảo còn có sự xuất hiện của  vị khách mời cực “chất": 
      ️Anh Nguyễn Đức Nghĩa -Giám đốc Phát triển thị trường khối Giáo dục, ICAEW
      ️Anh Nguyễn Đức Thuận -Trưởng phòng kiểm toán, KPMG Việt Nam-CN Đà Nẵng
      ️Cô Nguyễn Lan Phương -Phó trưởng khoa Kế Toán ĐH Kinh tế, ĐH Đà Nẵng
     ️ Cô Nguyễn Thị Thúy Phượng -Trưởng bộ môn Kế Toán ĐH Kinh tế, ĐH Đà Nẵng
  Thông qua những kinh nghiệm cũng như những kĩ năng tích lũy trong một thời gian dài làm việc và hoạt động trong ngành Kế toán - Kiểm toán, đến với hội thảo anh Nguyễn Đức Thuận (KPMG) và anh Nguyễn Đức Nghĩa (ICAEW) đã cung cấp những thông tin bổ ích giúp sinh viên định hướng hành trang kiến thức và kỹ năng  trước khi chinh chiến ngoài đấu trường thực tế.
 Khoa Kế toán xin gửi lời cảm ơn đến các vị khách quý đã không ngại thời tiết xấu để đến gặp gỡ và trao đổi với các bạn sinh viên DUE . Hi vọng rằng vào một ngày không xa, sinh viên DUE lại có cơ hội đồng hành tiếp với các anh chị trong nhiều sự kiện ý nghĩa tương lại. Đồng thời cũng xin dành một lời cảm ơn nồng nhiệt đến các bạn sinh viên DUE đã cùng chung tay góp phần tạo nên sự thành công của buổi Workshop. 
 Còn bây giờ thì…….cùng nhau ngắm nhìn những gì đã qua nào KETO-ER ơiiiii!!
#Ketoworkshop
#KetoanKiemtoanDUE
#KhoaKetoan #due