DHKT

[Recap_𝐖𝐨𝐫𝐤𝐬𝐡𝐨𝐩| Tạo lợi thế khác biệt trong ngành kế toán, kiểm toán cùng ACCA và KPMG 16.10.2023]

18/10/2023
[Recap_𝐖𝐨𝐫𝐤𝐬𝐡𝐨𝐩| Tạo lợi thế khác biệt trong ngành kế toán, kiểm toán cùng ACCA và KPMG 16.10.2023]

=================

 Chiều thứ 2 (16/10/2023) vừa qua, Khoa Kế toán đã tổ chức workshop “TẠO LỢI THẾ KHÁC BIỆT TRONG NGÀNH KẾ TOÁN, KIỂM TOÁN CÙNG ACCA & KPMG” giữa tình hình thời tiết không thuận lợi nhưng vẫn diễn ra rất thành công dưới hình thức ONLINE với hơn 300 sinh viên ngành Kế toán - Kiểm toán của DUE tham dự.
 Khai mạc buổi workshop, TS. Nguyễn Lan Phương - Phó trưởng Khoa Kế toán đã có lời phát biểu và gửi lời cảm ơn đến các diễn giả khách mời đã dành thời gian tham dự và chia sẻ các thông tin và kinh nghiệm bổ ích đến từ Hiệp hội Kế toán công chứng Anh Quốc ACCA và Công ty KPMG - các tổ chức nghề nghiệp và công ty trong ngành Kế toán, Kiểm toán hàng đầu thế giới:
- Chị Phạm Nguyễn Thị Ngọc Châu - Trưởng ban Đối ngoại, khối giáo dục - Đào tạo hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc (ACCA)
- Anh Nguyễn Phước Long Diên- Trưởng phòng Kiểm toán Cấp cao KPMG
- Anh Phạm Ngọc Hùng- Trưởng nhóm tuyển dụng KPMG Việt Nam và Campuchia
- Anh Nguyễn Đức Thuận- Trưởng phòng Kiểm toán KPMG
Với những góc nhìn thực tế và nắm rõ xu thế nghề nghiệp trong thời đại mới, các khách mời đã tận tâm chia sẻ những thông điệp và những chìa khóa khởi đầu cho các em sinh viên ngành Kế toán - Kiểm toán hiện đang ngồi trên ghế nhà trường có thể mở rộng tư duy và định hướng đúng đắn trong tương lai.
Khoa Kế Toán xin gửi lời cảm ơn trân trọng đến các diễn giả khách mời đã dành thời gian tham dự và chia sẻ trong Workshop, hi vọng rằng sinh viên DUE lại có thể đồng hành cùng anh chị thêm nhiều sự kiện sắp đến. Bên cạnh đó, cảm ơn tất cả các bạn sinh viên Kế toán- Kiểm toán DUE đã tham gia nhiệt tình sôi nổi trong buổi Workshop kéo dài hơn 3 tiếng đồng hồ này.
 Còn bây giờ mời mọi người cùng ngắm nhìn một lần nữa về những gì đã trải qua nhé!!
#Ketoworkshop
#KetoanKiemtoanDUE
#KETODUE