DHKT

BUỔI SINH HOẠT CÔNG DÂN CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN 49K

15/09/2023

BUỔI SINH HOẠT CÔNG DÂN CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN 49K


Vào tối ngày 11/09/2023 (Thứ 2), nằm trong chuỗi hoạt động chào đón Tân sinh viên 49K, LCĐ Khoa Kế toán đã tổ chức thành công buổi Sinh hoạt công dân tại hội trường A, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng.
 Đến tham dự buổi sinh hoạt công dân, có sự tham dự của: 
 TS. Nguyễn Hữu Cường, Phó Trưởng Khoa Kế toán.
 TS. Nguyễn Lan Phương, Phó Trưởng Khoa Kế toán.
 PGS.TS. Đường Nguyên Hưng, Trưởng bộ môn Kiểm toán.
 TS. Nguyễn Thị Thuý Phượng, Trưởng bộ môn Kế toán.
 ThS. Hồ Phước Dũng, Giáo vụ Khoa Kế toán.
 ThS. Phan Việt Hùng, Bí thư LCĐ Khoa Kế toán.
 Anh Nguyễn Trọng Tài - Giám đốc VNPT Sơn Trà - Ngũ Hành Sơn.
 ThS. Nguyễn Anh Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm ngoại ngữ và tin học FLIC
 Các Thầy Cô giáo là GVCN các lớp chuyên ngành Kế toán - Kiểm toán khóa 49.
 Với sự tham gia của toàn thể BCH Liên chi Đoàn Khoa Kế toán và toàn thể khóa 49K sinh viên Khoa Kế toán đã góp phần làm nên thành công của buổi sinh hoạt.
 Trong buổi sinh hoạt, các bạn Tân sinh viên 49K đã được khuấy động bằng phần minigame vui nhộn với những phần quà may mắn từ BTC. Ngoài ra, các bạn còn được chia sẻ những kiến thức và thông tin bổ ích từ các giảng viên và kinh nghiệm học tập từ những anh chị khóa trước. 
 Bên cạnh đó, nhằm vinh danh những thành tích xuất sắc của tân sinh viên trong kỳ thi tuyển sinh vừa qua, Khoa cũng đã trao học bổng cho 02 tân sinh viên là thủ khoa hai ngành: bạn Nguyễn Thị Nguyệt chuyên ngành Kế toán & bạn Phạm Bảo Duyên chuyên ngành Kiểm toán.
 Cuối cùng, LCĐ Khoa Kế Toán xin gửi lời cảm ơn chân thành đến VNPT - Công ty viễn thông Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng nhà tài trợ vàng của Khoa Kế Toán cho chương trình lần này. Cảm ơn quý công ty vì đã hỗ trợ để buổi sinh hoạt công dân của Tân sinh viên 49K đã được diễn ra một cách trọn vẹn nhất. Xin kính chúc công ty sẽ ngày càng phát triển và thành công hơn nữa. Hy vọng chúng ta sẽ có thật nhiều cơ hội hợp tác trong trong những chương trình tiếp theo.
 Cùng xem lại những khoảnh khắc đáng quý được ghi lại nhé!

#SHCD49K #TSV49K
#Ketoan #Kiemtoan
#KetoanKiemtoanDUE