DHKT

| TỔNG KẾT LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN THÁNG 07.2023 |

31/07/2023
 | TỔNG KẾT LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN THÁNG 07.2023 | 
____________________________________
 Vào ngày 28/07/2023 (Thứ sáu), buổi lễ Kết nạp Đảng viên đã được tổ chức trang trọng và đặc biệt bởi sự phối hợp giữa Chi bộ Sinh viên và Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng tại tại nhà Guol sinh hoạt, thôn Tà Lang - Giàn Bí, xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng với mục tiêu kết nạp Tám Đoàn viên - Sinh viên ưu tú vào hàng ngũ Đảng. Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của PGS. TS. Lê Văn Huy - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế, TS. Bùi Trung Hiệp - Bí thư Chi bộ Sinh viên, ThS. Trần Thị Thanh Thảo - Bí thư Đoàn Trường Đại học Kinh tế cùng các Thầy/Cô giáo là đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm Nhà trường và các đảng viên trong Chi bộ Sinh viên và các tình nguyện viên trong Chiến dịch Sinh viên Tình nguyện hè năm 2023.
 Trong không khí trang trọng và trịnh trọng, TS. Bùi Trung Hiệp - Bí thư Chi bộ Sinh viên đã đọc và trao quyết định kết nạp đảng cho Tám sinh viên ưu tú. Đứng dưới tượng đài chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các Đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ, quyết tâm phấn đấu để xứng với tấm gương Đảng viên ưu tú, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị của Chi bộ và đóng góp phần xây dựng Chi bộ Sinh viên Trường Đại học Kinh tế ĐHĐN vững mạnh hơn nữa trong tương lai.
 Liên chi Đoàn Khoa Kế toán xin chúc mừng tất cả các đồng chí và vô cùng cũng vui mừng và tự hào khi đồng chí Phan Thị Phương Dung - Chi đoàn 45K06.5 của Khoa vinh dự được xét chọn đứng vào hàng ngũ.
 Một lần nữa, xin chúc cho các công tác Đảng của Chi bộ Sinh viên ngày càng phát triển hơn nữa và gặt hái được nhiều thành công. Hy vọng rằng sẽ xuất hiện nhiều hơn nữa các bạn Đoàn viên ưu tú Khoa Kế toán nói riêng, và toàn trường nói chung được vinh dự trong quân ngũ của Đảng để không ngừng cống hiến, phát triển và trở thành những tấm gương Đảng viên gương mẫu trong sự nghiệp xây dựng đất nước.
____________________
#LeketnapDangvien #ChiboSinhvien
#KetoanKiemtoanDUE
#Ketoan #Kiemtoan