DHKT

[KETO_DUE| HỢP TÁC ĐÀO TẠO CHUYÊN MÔN, CHUYỂN GIAO TRI THỨC CÁC ĐƠN VỊ, TỔ CHỨC NGOÀI TRƯỜNG]

03/07/2023
[KETO_DUE| HỢP TÁC ĐÀO TẠO CHUYÊN MÔN, CHUYỂN GIAO TRI THỨC CÁC ĐƠN VỊ, TỔ CHỨC NGOÀI TRƯỜNG]  
===================
Với truyền thống lâu đời và đội ngũ giảng viên có trình độ cao, Khoa Kế toán - Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN luôn hướng đến trở thành một trung tâm đào tạo hàng đầu trong lĩnh vực kế toán - kiểm toán ở miền Trung và Tây Nguyên, một địa chỉ đào tạo và chuyển giao tri thức khoa học kinh tế và quản lý có uy tín trong cả nước và trong khu vực.  Do đó, bên cạnh nhiệm vụ giảng dạy, nghiên cứu, Khoa Kế toán còn tích cực tham gia hợp tác đào tạo chuyên môn cho các tổ chức, đơn vị bên ngoài nhằm thực hiện sứ mệnh giải quyết các thách thức kinh tế - xã hội phục vụ sự phát triển thịnh vượng của cộng đồng.
Trong thời gian qua, các giảng viên của Khoa đã tham gia đào tạo, tập huấn chuyên môn cho cán bộ, công chức thuộc đơn vị Hải quan Đà Nẵng và các đơn vị Văn phòng Quận ủy, các hội, đoàn thể quận; các phòng chuyên môn thuộc UBND quận Sơn Trà và kế toán UBND 7 phường trên địa bàn quận Sơn Trà. 
Cụ thể, vào ngày 30- 31/05/2023, theo lời mời của Cục Hải quan TP Đà Nẵng, TS. Nguyễn Thị Thuý Phượng và PGS.TS. Nguyễn Công Phương của Khoa đã tham gia đào taọ lớp bồi dưỡng nghiệp vụ kế toán doanh nghiệp để phục vụ công tác kiểm tra tại trụ sở người khai hải quan cho 40 công chức của các Chi cục Hải quan và các đơn vị tham mưu thuộc Cục Hải quan TP. Đà Nẵng. Xuyên suốt quá trình 02 ngày triển khai lớp bồi dưỡng, cán bộ công chức không chỉ tiếp thu những kiến thức quan trọng về kế toán, đặc biệt là kỹ năng kiểm tra sau thông quan với số liệu kế toán mà còn được giải đáp những vướng mắc đối với lĩnh vực này để có thể dễ dàng vận dụng trong thực tế công tác.
Bài viết liên quan: https://danang.customs.gov.vn/index.jsp?pageId=3808...
Gần đây nhất, vào sáng 28-29/6/2023, theo lời mời của UBND quận Sơn Trà, TS. Hà Phước Vũ và PGS.TS. Nguyễn Công Phương của Khoa đã tham gia đào tạo  trong lớp tập huấn công tác quản lý tài chính trong các cơ quan Nhà nước cho lãnh đạo, chuyên viên phụ trách ngân sách, tài sản thuộc các phòng, ban, Phường, trường quận Sơn Trà.
Bài viết liên quan: https://www.facebook.com/ubndquansontra/posts/pfbid02qZpGSN5jTSN8adx6pH7rsx5EV7KDcPrTBZ5nyKeG8Yda9MgCkC6fhoU5Cry5Eh9hl
https://www.facebook.com/ubndquansontra/posts/pfbid0xNcQkEMAwigUhrY5Ci6ZHg3BL3KpRqqvukuLVB5K3aoCRWKMzhiQ8Jqm5MkTLSAfl
#Hợptacdaotao #Chuyengiaotrithuc
#HaiquanDanang #UBNDquânSơnTrà
#KetoanKiemtoanDUE
#KhoaKetoan #DUE