DHKT

“KETO’S WORKSHOP FEBRUARY 2023”

24/02/2023

🌻Vào ngày 20/2/2023 vừa qua 2 chuỗi sự kiện liên quan đến chương trình hợp tác đào tạo Kế toán – Tài chính, Kinh doanh quốc tế giữa Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN và Trường Đại học Khoa học Ứng dụng Saxion, Hà Lan đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Hội trường H304, Tòa nhà đa năng, Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN, 71 Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

🎁 Đại diện phía đối tác, Giáo sư Dennis Vossen - Giám đốc chương trình Kế toán- Tài chính quốc tế và Ms. Jeanet Nijland - Trưởng phòng quốc tế, Trường Tài chính và Kinh doanh quốc tế đã giới thiệu chương trình học bổng, hợp tác đào tạo của Trường Đại học Khoa học Ứng dụng Saxion (Hà Lan) dành cho sinh viên DUE, đặc biệt là các bạn sinh viên khoa Kế toán đồng thời các diễn giả khách mời đã chia sẻ những kiến thức khách quan, chính xác về lĩnh vực kiểm toán đến với các bạn sinh viên chuyên ngành kiểm toán.
💕Khoa Kế toán-trường Đại học Kinh tế-Đại học Đà Nẵng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các khách mời đến từ Trường Đại học Khoa học Ứng dụng Saxion, Hà Lan đã phối hợp tổ chức chương trình ngoại khóa nhằm tạo điều kiện cho sinh viên Khoa Kế toán có thêm được những kiến thức và kinh nghiệm đáng quý và góp phần tạo nên buổi chương trình tọa đàm đầy ý nghĩa và bổ ích./.