DHKT

CHÚC MỪNG SINH VIÊN KHOA KẾ TOÁN ĐẠT GIẢI BA HỘI NGHỊ SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2021 - 2022

14/06/2022

Chiều ngày 13/6/2022, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học cấp trường năm học 2021 - 2022. Tại Hội nghị, sinh viên Khoa Kế toán đã xuất sắc giành thành tích cao, cụ thể:

- Nhóm sinh viên Nguyễn Ngọc Quỳnh Châu, Ngô Thị Thanh Phương do TS. Nguyễn Thị Xuân Linh hướng dẫn đã đạt Giải ba với đề tài : ““Nghiên cứu mối quan hệ giữa hiệu quả hoạt động môi trường và hiệu quả hoạt động tài chính tại các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường mới nổi Đông Á”


Các đề tài đạt giải Ba nhận khen thưởng từ TS. Đường Thị Liên Hà - Phó Trưởng Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế


Các sinh viên trình bày đề tài và nhận được đóng góp từ Hội đồng đánh giá

Khoa Kế toán xin chúc mừng thành tích của các bạn sinh viên và Cô hướng dẫn. Đây là thành quả xứng đáng cho quá trình nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của các bạn trong thời gian qua và sự hướng dẫn tận tâm của giáo viên hướng dẫn.


 

 

Nhóm sinh viên Nguyễn Ngọc Quỳnh Châu, Ngô Thị Thanh Phương và TS. Nguyễn Thị Xuân Linh (GVHD)

Hội nghị SVNCKH là một hoạt động thường niên của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. Hội nghị nhằm khuyến khích sinh viên hoàn thiện kỹ năng phân tích và xử lý thông tin, tìm tòi khám phá tri thức mới, góp ích cho sự phát triển chung của xã hội. Đây cũng là một phương pháp hữu hiệu để gia tăng hiệu quả đào tạo, gắn lý thuyết với thực tiễn kinh doanh. Tham gia NCKH, sinh viên Nhà trường sẽ từng bước có được hành trang tri thức và kỹ năng quý báu trên chặng đường tương lai. 

Hi vọng trong thời gian đến sinh viên Khoa Kế toán sẽ gặt hái được nhiều thành tích cao trong hoạt động nghiên cứu khoa học, tiếp tục viết nên những đề tài có chất lượng và giá trị thực tiễn cao, phát huy và tỏa sáng hình ảnh sinh viên Keto năng động – tự tin – sáng tạo.


Xem Video Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học năm học 2021 - 2022: https://youtu.be/WHDOOASWLjQ

----------------------

Thông tin chi tiết xem tại: http://due.udn.vn/vi-vn/tintuc/tintucchitiet/id/15574/bid/455

----------------------

Nguồn: Trung tâm thông tin và truyền thông Trường Đại học Kinh tê Đà Nẵng.

Biên tập: Ban truyền thông Khoa Kế toán.