DHKT

CÁC LOẠI HỌC BỔNG TẠI DUE

1. Học bổng Khuyến khích Học tập & Học bổng Khó khăn
<Đây là hai học bổng thường kỳ, trích từ ngân sách của trường>
Học bổng khuyến khích học tập là học bổng dành cho những sinh viên DUE có thành tích tốt trong học tập và hoạt động ngoại khóa nhằm khích lệ các sinh viên tiếp tục cố gắng trong các học kỳ sau đó.
Học bổng khó khăn là học bổng dành cho những viên ở DUE có hoàn cảnh khó khăn, có cố gắng trong học tập để động viên các bạn tiếp tục đến trường, hoàn thành chương trình học và tốt nghiệp Đại học.
 Chi tiết về điều kiện và quyền lợi của hai loại học bổng trên xem tại: http://bit.ly/KETO-THONG-TIN-HOC-BONG
2. Học bổng du học chuyển tiếp
Đối với những sinh viên có thành tích học tập tốt, xuất sắc trong các hoạt động Đoàn thể và ngoại khóa, trường và khoa sẽ ưu ái dành những suất học bổng chuyển tiếp với các đối tác liên kết đào tạo quốc tế như ĐH Towson, Đại học Keuka (Mỹ), ĐH Sunderland, ĐH Stirling, ĐH Saxion, ĐH Hull, ĐH Newcastle (Anh); ĐH Massey (New Zealand),… với các chương trình chuyển tiếp (2 + 2, 1 + 3 và 3 + 1) mục tiêu cung cấp cho sinh viên những kinh nghiệm quốc tế, nâng cao khả năng làm việc của họ thông qua các khóa đào tạo và các cơ hội cho các chương trình sắp xếp và trao đổi.
Ngoài ra, việc xây dựng các chương trình giao lưu văn hóa, các khóa học hè cũng nhằm nâng cao khả năng tiếng Anh và phát triển khả năng kinh doanh của sinh viên tại trường.

<Thông tin từ Phòng Khoa học & HTQT, ĐH Kinh tế - ĐH Đà Nẵng>

 3. Học bổng từ các doanh nghiệp

Trong mỗi năm học, ngoài các học bổng từ trường, những sinh viên còn có cơ hội nhận được những suất học bổng giá trị từ các doanh nghiệp. Về cơ bản, học bổng từ các doanh nghiệp khá giống với học bổng dành cho sinh viên khó khăn. Học bổng từ doanh nghiệp ưu tiên sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích tốt trong học tập, ngoài ra các sinh viên không có hoàn cảnh khó khăn vẫn có thể nhận được những học bổng này nếu có thể thỏa mãn những điều kiện mà phía doanh nghiệp cấp học bổng đưa ra.

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'CH TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ- ĐẠI HỌC ĐÀ NẮNG KHOA KẾ TOÁN + HỌC BÔNG KHOA KẾ TOÁN Học bổng khuyến khích học tập Học bổng khó khăn Học bổng du học chuyển tiếp Học bổng từ các doanh nghiệp <<<<<'