DHKT

KHAI MẠC GIẢI VÔ ĐỊCH BÓNG ĐÁ TRUYỀN THỐNG KHOA KẾ TOÁN - ACCOUNTING CHAMPION CUP 2021

Vậy là sau bao ngày mong chờ thì buổi lễ khai mạc ACC mùa thứ 9 đã chính thức được diễn ra tại sân bóng đá trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng. Trong không khí sôi nổi cùng với sự nhiệt tình của các vận động viên, lễ khai mạc đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Không thể phủ nhận được sức hút của ACC cup năm nay khi quy tụ 8 đội bóng đá nam và 16 đội bóng đá nữ tham gia. Ngay sau buổi lễ khai mạc, những trận bóng đầu tiên của mùa giải năm nay đã chính thức diễn ra, các đội bóng đã thể hiện được tài năng cũng như sự quyết tâm của mình qua những pha ghi bàn đẹp mắt. 

Vẫn còn những trận chiến đầy kịch tính ở phía trước. Đừng quên theo dõi Fanpage để cập nhật tin tức từ các đội bóng nhé. 

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và ngoài trời Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng, ngoài trời và văn bản cho biết 'ĐOÀN TRƯỜNGĐA HO LIÊN NH ĐẠIHỌC ETOÁN NĂNG GIẢI VÔ ĐỊCH BÓNG ĐÁ KHOA KÊ TOÁN 2021 N ACCOUNTING CHAMPION CUP 27/03-11/04 SÂN BÓNG DUE SEASON 9' Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và ngoài trời Có thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang đứng và ngoài trời Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang ngồi và ngoài trời Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng, ngoài trời và văn bản cho biết 'ĐOÀN TRƯỜNG LIÊN KINH_TẾ ĐẠIHOO ĐOÀN KHOA TOÁN NĂNG GIẢI VÃĐỊCH BÓNG ĐÁ KHOA KẾ TOÁN 2021 ACCOUNTING CHAMPION CUP 027/03-11/04 SÂN BÓNG DUE SEASON 9' Có thể là hình ảnh về đang đứng Có thể là hình ảnh về 18 người, mọi người đang đứng và ngoài trời