DHKT

BUỔI CHUYÊN ĐỀ TRỰC TUYẾN "AM HIỂU VỀ BÁO CÁO TÍCH HỢP 3.0 - ĐỘNG LỰC LÀM NÊN BÁO CÁO TOÀN DIỆN"

Đăng ký tại link: http://bit.ly/baocaotichhop-DUE

Đến hẹn lại lên, ACCA Việt Nam lại mang đến cho các bạn sinh viên Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, đặc biệt là các sinh viên ngành Kế toán, Kiểm toán, tài chính, quản trị,… buổi giao lưu mới với chủ đề vừa mang tính học thuật, lại vừa hết sức thiết thực trong lĩnh vực Kế toán, Tài chính, đó là BÁO CÁO TÍCH HỢP (BCTH).
Ngày nay, các doanh nghiệp đang theo xu hướng ổn định tài chính và phát triển bền vững, vì vậy BCTH ra đời với mục đích hỗ trợ doanh nghiệp hướng đến mục tiêu đó, điều mà báo cáo tài chính (BCTC) truyền thống chưa làm được. Ngoài ra, khi BCTC truyền thống phần lớn tập trung vào các hoạt động trong quá khứ và hiện tại của doanh nghiệp (DN) thì báo cáo tích hợp tập trung nhiều hơn về tương lai, điều mà nhà đầu tư rất quan tâm. Vì vây, có thể nói “Báo cáo tích hợp là báo cáo dành cho tương lai”.
Buổi chia sẻ trực tuyến “Am hiểu về Báo cáo tích hợp 3.0 – Động lực làm nên báo cáo toàn diện” do Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc (ACCA) tổ chức với sự đồng hành của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về báo cáo tích hợp và tầm quan trọng của báo cáo tích hợp, từ đó giúp sinh viên có thêm kiến thức bổ ích và bắt kịp với xu hướng kinh tế thời đại mới.
-Thời gian: 9:30 - 10:30, Thứ 7, 24/10/2020
- Nhanh tay đăng ký tại link: http://bit.ly/baocaotichhop-DUE

- Thời hạn đăng ký: 22/10/2020