DHKT

  • Báo Cáo Dự Án Cuối Kỳ Học Phần Quảng Cáo | Từ Lý Thuyết Đến Thực Tiễn - Cùng Hoops Làm Nên Khác Biệt

    Học phần Quảng Cáo là môn học thuộc chuyên ngành Truyền Thông Marketing luôn được nhiều sinh viên yêu thích bởi sự hấp dẫn, thú vị - không chỉ gói gọn trong lý thuyết mà còn là hành trình trải nghiệm thực tế, nơi đam mê sáng tạo được chắp cánh bay cao.

    Trong học kỳ này, sinh viên chuyên ngành Truyền Thông Marketing đã có cơ hội đồng hành cùng Hoops - một đơn vị tư vấn, thiết kế và sản xuất đồng phục thể thao bóng rổ chất lượng và toàn diện. Với sự hỗ trợ đắc lực từ giảng viên NCS.ThS Nguyễn Cao Liên Phước cùng với sự hợp tác từ phía doanh nghiệp, sinh viên đã có thể biến những ý tưởng thành các ấn phẩm thực tế.


    Qua quá trình cân nhắc kỹ lưỡng từ ban giám khảo, 2 lớp tham gia học phần Quảng Cáo là 47K28.1 và 47K28.2 đã có những kết quả vô cùng xuất sắc, được thương hiệu yêu thích lựa chọn. Và Hoops đã mang đến những phần quà đặc biệt - với tổng giải thưởng cho các nhóm thi lên đến 4.000.000đ:
    Giải nhất thuộc về nhóm 4 với các thành viên:
    - Tô Thảo Ngân - Lớp 47K28.2
    - Võ Nguyễn Quỳnh Hương - Lớp 47K28.2
    - Võ Như Ý - Lớp 47K28.2
    - Đoàn Thị Tuyết Sương - Lớp 47K28.2
    - Trần Thị Thảo Nhi - Lớp 47K28.2
    - Đặng Hứa Tường Nhi - Lớp 47K28.2


    Giải nhì thuộc về nhóm Admaster với các thành viên:
    - Lê Quế Lam - Lớp 47K28.1
    - Phạm Thị Thanh Ngân - Lớp 47K28.1
    - Nguyễn Thị Thuý Phượng - Lớp 47K28.1
    - Dương Thị Ngọc Thanh - Lớp 47K28.1
    - Nguyễn Bảo Vy - Lớp 47K28.1
    - Phạm Lưu Luyến - Lớp 47K28.1


    2 Giải ba thuộc về:
    Nhóm 5 với các thành viên:
    - Mai Thị Thu Hồng - Lớp 47K28.1
    - Phan Vũ Thu Ngân - Lớp 47K28.1
    - Hồ Phạm Trúc Linh - Lớp 47K28.1
    - Nguyễn Thị Kim Uyên - Lớp 47K28.1
    - Nguyễn Thị Thùy Dương - Lớp 47K28.1
    Nhóm 8 với các thành viên
    - Lưu Ngọc Minh - Lớp 47K28.2
    - Trần Thị Khánh Chi - Lớp 47K31.3
    - Phạm Hoàng Dung - Lớp 47K28.2
    - Nguyễn Đắc Linh Thư - Lớp 47K28.2
    - Nguyễn Lê Mai Thảo - Lớp 47K28.2
    - Nguyễn Thanh Hiền - Lớp 47K28.2
    - Võ Thị Như Hường - Lớp 47K28.2


    Xin chúc mừng tất cả các nhóm vì đã nỗ lực hoàn thành xuất sắc học phần Quảng Cáo, mang đến những sản phẩm chất lượng và vô cùng ấn tượng.

    Khoa Marketing xin gửi lời cảm ơn chân thành đến thương hiệu thời trang bóng rổ Hoops vì đã tin tưởng, đồng hành và hỗ trợ các bạn sinh viên trong suốt quá trình thực hiện kế hoạch. Chính sự giúp đỡ này là nguồn động lực to lớn, giúp sinh viên Khoa Marketing có thêm nhiều trải nghiệm thú vị trong hành trình học tập của mình. Cảm ơn Giảng viên bộ môn - NCS.ThS Nguyễn Cao Liên Phước vì đã vô cùng tâm huyết, tạo nên một sân chơi bổ ích để các bạn cùng tham gia tạo nên những trải nghiệm đặc biệt!

    ---

    Khoa Marketing.

  • Bước Chuyển Mình Trong Thời Đại Số - Chương Trình Marketing Số Giảng Dạy Bằng Tiếng Anh Hot Hit Trình Làng


    Thế giới đang chuyển động mạnh mẽ với sự bùng nổ của nền kinh tế thị trường và hội nhập toàn cầu. Giữa "làn sóng lớn" ấy, Marketing đã vươn lên như một "ngọn hải đăng" trở thành ngành học bứt phá và đầy tiềm năng cho giới trẻ.

    Nắm bắt được xu hướng tất yếu này, Khoa Marketing, Trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng tự hào giới thiệu ba chuyên ngành: Quản trị Marketing, Truyền thông Marketing và Marketing số. Đặc biệt năm 2023, Khoa Marketing chính thức triển khai chương trình cử nhân chuyên ngành Marketing số được giảng dạy bằng Tiếng anh. Với chương trình đào tạo chất lượng cao, cùng con đường nghề nghiệp rộng mở, hứa hẹn đây sẽ là bệ phóng cho thế hệ chuyên gia Marketing tài năng, sẵn sàng chinh phục mọi thử thách trong thời đại công nghệ số.
    Đến với chương trình đào tạo Marketing số giảng dạy bằng Tiếng Anh sinh viên sẽ được cung cấp kiến thức chuyên sâu và đào tạo kỹ năng khai thác các công cụ công nghệ trong quản trị chiến dịch marketing số cho các doanh nghiệp và tổ chức. Và đặc biệt hơn nữa, chương trình được giảng dạy bằng tiếng Anh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, có chuyên môn bên cạnh khả năng ngoại ngữ vượt trội.
    Không những thế cử nhân chuyên ngành Marketing số giảng dạy bằng Tiếng anh còn được tạo điều kiện trải nghiệm những dự án học tập thực tế cùng các buổi báo cáo cuối học phần, Workshop hay Talkshow với các diễn giả có bề dày kinh nghiệm trong ngành. Bởi vậy sinh viên sẽ được tiếp xúc với môi trường làm việc chuyên nghiệp, có thêm nhiều góc nhìn khách quan, trau dồi được nhiều kinh nghiệm và có đủ bản lĩnh, tự tin để chinh phục thị trường lao động trong tương lai.
    Với những ưu điểm vượt trội, Sinh viên tốt nghiệp chương trình Marketing số giảng dạy bằng Tiếng Anh sẽ có rất nhiều cơ hội việc làm lớn, đảm nhận các vị trí như Chuyên viên nghiên cứu thị trường, Chuyên viên Marketing số, Chuyên gia SEO, Chuyên gia Marketing truyền thông xã hội, Chuyên viên phân tích dữ liệu Marketing, Quản lý Marketing, Giám đốc Marketing.,... trong các đơn vị cung cấp dịch vụ về lĩnh vực marketing trong môi trường số hoặc các bộ phận truyền thông và marketing số tại các công ty đa quốc gia và quốc tế.

    Thật là hấp dẫn đúng không nào? Vậy thì 50K tương lai ơi! Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký để đến với Chương trình Marketing số giảng dạy bằng Tiếng anh - nơi đam mê được bùng cháy và cơ hội không giới hạn.

    ---

    Để có thể cập nhật thông tin và nhận được sự hỗ trợ sớm nhất về 3 chuyên ngành của Khoa Marketing, các bạn sinh viên 50K tương lai cùng các bậc phụ huynh cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin tại:

    🔴 Website: http://due.udn.vn/vi-vn/khoa/marketing
    🟢 Group Tuyển sinh Khoa Marketing: https://www.facebook.com/groups/khoamardue/
    🔵 Group Messenger: https://m.me/j/AbagAab8IWvl2Na8/
    🟡 Group Zalo (dành cho phụ huynh học sinh): https://zalo.me/g/xmwchk584

    ---

    Khoa Marketing.


     

  • Giới Thiệu Chuyên Ngành Marketing Số | Marketing Số - Chú Ngựa Ô Trong Thời Đại Mới


    Giữa sự biến chuyển không ngừng của thời đại 4.0, đâu là hình thức lý tưởng để có thể định vị thương hiệu trên thị trường hiện nay? Liệu việc gửi thông điệp một cách giản đơn qua các hình thức truyền thống có còn hiệu quả? Trong bối cảnh đó, Marketing số đã nổi lên như một làn sóng mới trong kỷ nguyên số, trở thành một phần không thể thiếu trong các hoạt động kinh tế với nhu cầu ngày một tăng về nguồn nhân lực chất lượng cao.

    Nắm bắt xu thế hiện hành, Khoa Marketing, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã trình làng 3 chuyên ngành: Quản trị Marketing, Truyền thông Marketing và Marketing số. Đặc biệt năm 2023, Khoa Marketing chính thức đưa vào giảng dạy chương trình cử nhân chính quy chuyên ngành Marketing số giảng dạy bằng tiếng Anh nhằm đáp ứng các nhu cầu thực tiễn của xã hội.
    Là một chuyên ngành luôn yêu cầu sự thích ứng linh hoạt đối với các nền tảng trực tuyến, Marketing số có chương trình học được thiết kế riêng biệt, nhằm cung cấp kiến thức chuyên sâu và đào tạo kĩ năng thực hành cho các hoạt động Marketing trong môi trường số như: Marketing đa kênh, Marketing nội dung, Marketing qua mạng xã hội và thiết bị di động, phân tích và thiết kế Web nhằm quản trị và ứng dụng các công cụ kĩ thuật số.
    Với chương trình đào tạo luôn đổi mới, dẫn đầu xu hướng, Khoa Marketing tự hào sẽ cung cấp cho sinh viên một môi trường học tập hàng đầu thông qua các buổi thực hành cùng công cụ số, các buổi báo cáo cuối học phần, Workshop hay Talkshow với các diễn giả có bề dày kinh nghiệm trong ngành được tổ chức thường xuyên, tạo cơ hội cho sinh viên được tiếp xúc với môi trường làm việc chuyên nghiệp và có thêm nhiều góc nhìn khách quan, trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm thực chiến.
    Chuyên ngành Marketing số hiện đang là một trong những chuyên ngành thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các thí sinh đăng ký bởi cơ hội việc làm rộng mở như: Chuyên viên nghiên cứu thị trường, Chuyên viên/ Giám đốc Digital Marketing, Chuyên viên/ Giám đốc bán hàng kênh Online, Chuyên viên/ Giám đốc sáng tạo số, Chuyên viên/Trưởng phòng SEO, Chuyên viên/ Nhà quản trị phương tiện số…

    Vì vậy các bạn 50K tương lai ơi, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký nguyện vọng về với team Marketing số - Nói không với lỗi mốt trong thời đại số hóa!

    ---

    Để có thể cập nhật thông tin và nhận được sự hỗ trợ sớm nhất về 3 chuyên ngành của Khoa Marketing, các bạn sinh viên 50K tương lai cùng các bậc phụ huynh cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin tại:

    🔴 Website: http://due.udn.vn/vi-vn/khoa/marketing
    🟢 Group Tuyển sinh Khoa Marketing: https://www.facebook.com/groups/khoamardue/
    🔵 Group Messenger: https://m.me/j/AbagAab8IWvl2Na8/
    🟡 Group Zalo (dành cho phụ huynh học sinh): https://zalo.me/g/xmwchk584

    ---

    Khoa Marketing.


     

Liên kết hữu ích

Tư vấn - Hỏi đáp

Hotline: 0511.3950227

Skype: daotaodhkt123

Yahoo: daotao.dhkt@yahoo.com