DHKT

Giới Thiệu Chuyên Ngành Quản Trị Marketing - Có Gì Ở Một Chuyên Ngành Lâu Đời Tại Khoa Marketing


S cho sự Si mê

I cho sự Iu thương
M cho Marketing
Và P có nghĩa là Phải lòng…
Nếu đã “phải lòng” Khoa Marketing, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, thì chắc hẳn rằng thí sinh đã biết đến 3 chuyên ngành đào tạo chất lượng của Khoa: Quản trị Marketing, Truyền thông Marketing và Marketing số. Là chuyên ngành ra đời sớm nhất, Quản trị Marketing được mệnh danh là “Old but gold” của Khoa Marketing với nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo các thế hệ Marketer tài năng. Vậy, điều gì đã khiến cho chuyên ngành này đã trở nên đặc biệt đến thế?
Là một chuyên ngành lâu đời, Quản trị Marketing có chương trình học được thiết kế chuyên biệt, nhằm cung cấp cho sinh viên những kiến thức vững chắc trong nghiên cứu thị trường, quản trị thương hiệu, hoạch định chiến lược Marketing, thiết kế sản phẩm, định giá, xây dựng kênh phân phối và truyền thông, tư duy quản trị các hoạt động marketing trong tổ chức, doanh nghiệp.
Bên cạnh đó, các hoạt động ngoại khóa như các buổi Báo cáo cuối học phần, Workshop, Talkshow với các diễn giả có bề dày kinh nghiệm trong ngành cũng được tổ chức thường xuyên, mang lại cho sinh viên những trải nghiệm, những góc nhìn thực tế với thị trường và nhu cầu của doanh nghiệp để chuẩn bị cho sự nghiệp tương lai.
Chuyên ngành Quản trị Marketing mang đến cho sinh viên các cơ hội việc làm lớn, đảm nhiệm các vị trí như: Nhân viên marketing, Giám đốc phát triển kênh phân phối, Giám đốc truyền thông, Giám đốc thương hiệu... tại các doanh nghiệp, tổ chức hoặc tại các công ty chuyên cung ứng dịch vụ marketing như: Công ty tư vấn marketing, công ty nghiên cứu và phân tích thị trường, khách hàng, công ty chuyên về quảng cáo, truyền thông.

Chuyên ngành Quản trị Marketing “đỉnh” như thế đã đủ khiến cho các bạn “Si mê” chưa? Còn rất nhiều điều thú vị ở chuyên ngành này để các bạn khám phá và trải nghiệm. Còn chần chờ gì mà không cùng chuyên ngành Quản trị Marketing chinh phục đam mê, cháy hết mình với tuổi trẻ tại mái nhà DUE!

---

Để có thể cập nhật thông tin và nhận được sự hỗ trợ sớm nhất về 3 chuyên ngành của Khoa Marketing, các bạn sinh viên 50K tương lai cùng các bậc phụ huynh cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin tại:

🔴 Website: http://due.udn.vn/vi-vn/khoa/marketing
🟢 Group Tuyển sinh Khoa Marketing: https://www.facebook.com/groups/khoamardue/
🔵 Group Messenger: https://m.me/j/AbagAab8IWvl2Na8/
🟡 Group Zalo (dành cho phụ huynh học sinh): https://zalo.me/g/xmwchk584

---

Khoa Marketing.