DHKT

Workshop Chương Trình Marketing Số Giảng Dạy Bằng Tiếng Anh

Là những Marketers chân ướt chân ráo đang dần dấn thân vào thế giới Marketing, ắt hẳn các tấm chiếu mới của 49K31.E cũng đang có vô vàn những câu hỏi và nỗi lo lắng vì hành trình sự nghiệp của mình trong tương lai. Vậy tìm đâu ra một giải pháp hiệu quả đánh bay đi một phần nỗi lo trên? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong buổi [Workshop] Career Crafting: CV and CL Guide - “phát súng đầu” trong chuỗi hoạt động ngoại khoá dành riêng cho chương trình Marketing số giảng dạy bằng tiếng Anh.


Đến với buổi Workshop lần này, ThS. Chu Mỹ Giang - Giảng viên Khoa Marketing Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng chia sẻ cho sinh viên lớp 49K31.E những câu hỏi thường gặp của các “tân binh năm nhất” khi làm CV và CL, cũng như những định nghĩa cơ bản và cách hoàn thiện hai tài liệu quan trọng này. Không dừng lại ở đấy, buổi Workshop còn hứa hẹn bật mí cho các bạn sinh viên chương trình Marketing số giảng dạy bằng tiếng Anh những tuyệt kỹ thú vị để dễ dàng “ghi điểm” tuyệt đối trong mắt nhà tuyển dụng và chinh phục sự nghiệp ở các môi trường làm việc quốc tế.
Thật quả là một ưu ái đặc biệt dành riêng cho 49K31.E đúng không nào? Vậy thì sao phải nghĩ ngợi, 49K31.E còn không mau nhanh tay chớp lấy cơ hội để dành cho bản thân một ghế để nghe những lời chia sẻ hữu ích từ ThS. Chu Mỹ Giang nhé!
---
THÔNG TIN BUỔI WORKSHOP:
Tên Workshop: Career Crafting: CV and CL Guide
Thông tin diễn giả: ThS. Chu Mỹ Giang - Giảng viên Khoa Marketing Trường ĐHKT - ĐHĐN
Thành phần tham dự: 49K31.E
Thời gian: 7h00 Thứ Tư ngày 10/4/2024

Địa điểm: Phòng E204, Trường ĐHKT - ĐHĐN

---

Để có thể cập nhật thông tin và nhận được sự hỗ trợ sớm nhất về 3 chuyên ngành của Khoa Marketing, các bạn sinh viên 50K tương lai cùng các bậc phụ huynh cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin tại:

🔴 Website: http://due.udn.vn/vi-vn/khoa/marketing
🟢 Group Tuyển sinh Khoa Marketing: https://www.facebook.com/groups/khoamardue/
🔵 Group Messenger: https://m.me/j/AbagAab8IWvl2Na8/
🟡 Group Zalo (dành cho phụ huynh học sinh): https://zalo.me/g/xmwchk584

---

Khoa Marketing.