DHKT

CHUYÊN NGÀNH: QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN

1. Kiến thức

  • Nắm vững các kiến thức cơ bản về pháp luật, kinh tế xã hội và quản trị kinh doanh
  • Kiến thức chuyên sâu về các hoạt động trong doanh nghiệp khách sạn như hoạch định, quản trị nhân sự, quản trị tài chính, quản trị Marketing… cũng như các kiến thức hỗ trợ cho việc tư duy và ra quyết định.
  • Hiểu biết sâu sắc về hoạt động nghiệp vụ trong các doanh nghiệp khách sạn
  • Hiểu biết về chính trị và giáo dục quốc phòng phù hợp với đường lối, chủ trương và chính sách của Đảng và Nhà Nước.

2. Kỹ năng

  • Phân tích, xây dựng và thực thi các chiến lược, chính sách phát triển doanh nghiệp nói chung, các doanh nghiệp dịch vụ nói riêng, đặc biệt là các doanh nghiệp khách sạn.
  • Tổ chức và điều hành các công việc trong các lĩnh vực tổ chức cung ứng dịch vụ, các hoạt động chức năng như tài chính, nhân sự, Marketing của các doanh nghiệp khách sạn
  • Phối hợp các hoạt động của các bộ phận chức năng trong các doanh nghiệp khách sạn.
  • Giao tiếp tốt trong môi trường làm việc tập thể.
  • Độc lập nghiên cứu các vấn đề quản trị, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn.
  • Sử dụng tin học trong giải quyết công việc và ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động kinh doanh.
  • Giao tiếp và giải quyết công việc trong môi trường quốc tế với trình độ tiếng Anh tương đương TOEIC 500 hoặc tiếng Pháp DELF A2 hoặc có chứng chỉ các ngoại ngữ tương đương cấp độ B1 – Khung chung châu Âu (Common European Framework – CEF).

3. Thái độ và hành vi

  • Luôn làm việc với tính kỷ luật và trách nghiệm cao, thái độ làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp, luôn có tinh thần cầu tiến và cầu thị, năng động và sáng tạo.
  • Yêu nghề và có đạo đức nghề nghiệp.
  • Quan hệ cộng đồng tốt và có tinh thần phục vụ cộng đồng.
  • Quan hệ đúng mực với đối tác, quan hệ tốt với đồng nghiệp.