DHKT

𝐊Ế𝐓 𝐍Ố𝐈 𝐃𝐎𝐀𝐍𝐇 𝐍𝐆𝐇𝐈Ệ𝐏 – SINH VIÊN 𝐇ỌC NGHỀ SONG SONG VỚI HỌC KIẾN THỨC. TẠI SAO KHÔNG?

Học phải đi đôi với hành – Đó cũng chính là lý do mà tại DBA, hoạt động định hướng nghề nghiệp không chỉ được thực hiện trong giai đoạn tuyển sinh và sau tốt nghiệp mà là xuyên suốt quá trình học. Sáng ngày 22/12/2022 vừa qua, Khoa Quản trị Kinh doanh đã tiếp đón đại diện đến từ Công ty TNHH Vận Tải và Tiếp Vận Toàn Cầu tại Đà Nẵng và Công Ty cổ phần công nghệ EcoTruck đến tham dự buổi Ký kết MOU, buổi tọa đàm "Cơ hội việc làm Logistics" và đặc biệt là để tuyển dụng thực tập sinh, tạo cơ hội để sinh viên có thể thực hành ngay những khiến thức đã được học tại trường.


Rất nhiều vị trí tuyển dụng mở ra để tìm được những ứng viên trẻ tài năng. Buổi tuyển dụng thực tập sinh đã được sự đón nhận và tham gia của rất nhiều bạn sinh viên năm 4 Khoa Quản trị Kinh doanh. Đại diện đến từ doanh nghiệp cũng đã gửi lời cảm ơn tới thầy cô trường ĐH Kinh Tế - ĐHĐN nói chung và đặc biệt là Ban chủ nhiệm Khoa Quản trị Kinh doanh đã kết nối và tạo điều kiện cho doanh nghiệp tiếp cận với sinh viên.

Khoa Quản trị Kinh doanh xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các doanh nghiệp đã tạo điều kiện và cơ hội cho các bạn sinh viên có thể thể hiện mình và có cơ hội thực tập tại đơn vị. Với ngày càng nhiều thảo thuận hợp tác được kí kết giữa nhà trường, và doanh nghiệp,  Khoa Quản trị Kinh doanh sẽ còn nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa từ quý công ty, tin tưởng trở thành cầu nối để có thêm nhiều hơn những buổi gặp gỡ, giao lưu, tuyển dụng cho các bạn sinh viên.

Theo DBA Media