DHKT

CHƯƠNG TRÌNH ĐỊNH HƯỚNG TÂN SINH VIÊN NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH KHOÁ 49K

Tối ngày 30/09/2023, Khoa Quản trị Kinh doanh đã tổ chức thành công Chương trình “Định Hướng Tân Sinh Viên Ngành QTKD  cho các tân sinh viên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Tổng quát, Quản trị Chuỗi cung ứng và Logistics và Kinh doanh số khoá 49K – khoá tuyển sinh năm 2023.


Các diễn giả tham gia trong chương trình định hướng sinh viên ngành QTKD

Nhận thức được tầm quan trọng của việc định hướng nghề ngay từ ban đầu, tại khoa Quản trị Kinh doanh, hoạt động Định hướng Tân sinh viên theo từng ngành, chuyên ngành đã trở thành một hoạt động thường niên. Thông qua chương trình này, sinh viên hiểu được những cơ hội việc làm trong tương lai, cấu trúc của chương trình học và đóng góp của từng môn học chuyên ngành trong việc tại nền tảng kiến thức, kỹ năng, thái độ sau ra nghề của các em.

Triết lý outcome - based learning không chỉ được khoa Quản trị Kinh doanh áp dụng triệt để trong xây dưngj chương trình đào tạo mà còn là cả trong việc định hướng nghề. Khoa là cầu nối, tạo điều kiện để sinh viên – doanh nghiệp có nhiều cơ hội tiếp xúc với nhau nhiều nhất có thể, ngay từ năm nhất. Đây là cơ hội để sinh viên cũng như bản thân đội ngũ xây dựng chương trình biết được kỳ vọng, yêu cầu của nhà tuyển dụng, từ đó có những sự chuẩn bị phù hợp. Rất nhiều trong số những đại diện doanh nghiệp kết nối với khoa, đồng thời cũng là lớp cựu sinh viên đã từng trải qua quá trình học tập, đào tạo tại BDA, những chia sẻ của các anh chị đi trước cũng đã khiến các tận tân sinh viên yên tâm và có phương hướng cụ thể hơn rất nhiều để có thể tận dụng tốt cơ hội học tập và rèn luyện bản thân trong 4 năm học sắp tới.

Sinh viên tham gia chương trình định hướng sinh viên ngành QTKD 

Ban tổ chức xin trân trọng cảm ơn sự tham dự và chia sẻ nhiệt tình của quý vị đại biểu đại diện doanh nghiệp, các anh chị cựu sinh viên cùng thầy cô và cả các bạn tân sinh viên 49K đã làm nên sự thành công của chương trình. Kính tri ân quý vị đại biểu, quý khách mời với một số hình ảnh đẹp trong sự kiện vừa rồi.

DBA Media