DHKT

Học bổng của trường Đại học Saxion-Hà Lan dành cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế

26/11/2015

Hà Lan là quốc gia có nền giáo dục tiên tiến ở châu Âu. Hệ thống giáo dục bậc đại học ở Hà Lan nổi tiếng với chất lượng cao và môi trường học tập quốc tế. Với hơn 1500 khóa học và chương trình học quốc tế, đây là nước có nhiều chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh nhất ở châu Âu. Đặc biệt, giáo dục bậc đại học ở Hà Lan nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ chính phủ bằng việc cấp giảm học phí và học bổng lên đến 75% cho các học sinh xuât sắc học tại Hà Lan.

Đại học Khoa học Ứng dụng Saxion ( Saxion University of Applied sicences) nằm ở phía đông của Hà Lan với 3 chi nhánh đặt tại 3 thành phố sôi động của Hà Lan (Deventer, Enschede và Apeldoorn). Trường có hơn 27.000 sinh viên trong đó 3.500 sinh viên quốc tế đang theo học các khóa từ dự bị đến Thạc sĩ. Saxion là trường giáo dục Đại học chuyên ngành nổi tiếng của Hà Lan. Trường được trang bị đầy đủ các thiết bị và công nghệ hiện đại cho sinh viên. Ngoài ra, trường có các khóa học thêm và các chuyến dã ngoại cho sinh viên quốc tế. Sinh viên được thực tập trong các ngành công nghiệp mũi nhọn của Hà Lan. Với bằng cấp được thừa nhận trên khắp thế giới, sinh viên dễ dàng tìm được việc làm tại quê hương hoặc ở nhiều nước trên toàn cầu. 

Từ năm 2015, Trường Đại học Saxion, Hà Lan và trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã ký kết hợp tác chương trình liên kết 3+1 cho sinh viên các chuyên ngành Tài chính và Kế toán. Sinh viên sẽ theo học 3 năm tại trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN, bao gồm các môn đại cương, tiếng Anh và các môn cơ sở ngành. Năm thứ 4, sinh viên sẽ được chuyển tiếp sang học tại trường Đại học Saxion, Hà Lan. Kết thúc 4 năm học, sinh viên được trường Đại học Saxion cấp bằng cử nhân Đại học.

Trên cơ sở hợp tác giữa 2 trường, trường Đại học Saxion cũng có các suất học bổng dành cho sinh viên trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN. Sinh viên trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đăng ký nhập học tại trường Đại học Saxion sẽ ngay lập tức được nhận học bổng trị giá 3.300 (học phí cho 1 năm học tại trường Saxion là €7.800)

Xem thông tin chi tiết tại website: http://due.udn.vn/vi-vn/hoptacquocte/chuongtrinhcunhan/usaxion/cid/2006