DHKT

Nguyễn Hoàng Vũ (khoá 35, khoa Quản trị Kinh doanh)

 

 

    Nguyễn Hoàng Vũ, thành viên khoa Quản trị kinh doanh khoá 35, là một trong những cựu sinh viên tiêu biểu của trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng.

    Ra trường cách đây 2 năm nhưng cái tên Hoàng Vũ vẫn được đàn em nhắc đến với những thành tích nổi bật. Trước đây, anh là phó bí thư liên chi Đoàn khoa Quản trị kinh doanh nhiệm kì 2010-2012. Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh loại Giỏi với điểm tổng kết 3.29/4. Suốt thời gian ngồi trên ghế nhà trường anh tham gia rất nhiều hoạt động, được Đoàn trường Đại học Đà Nẵng chứng nhận tham gia hoạt động xuất sắc năm 2010. Anh là một trong ba đại biểu của Viêt Nam tham dự Diễn đàn “East Asian Seas Youth Forum” lần thứ 3, ở Changwon, RO Korea vào tháng 7 năm 2012. Nhận được học bổng STF-ACB của Ngân hàng Thương Mại cổ phần Á châu Việt Nam năm 2012.

 

 

 

 

   Xây dựng nền móng từ khi ngồi trên ghế nhà trường, đến nay khi đã tốt nghiệp và ổn định với công việc, anh vẫn theo chân các dự án thời sinh viên của mình. Hiện tại anh là thành viên của khá nhiều dự án, tiêu biểu như: dự án Aptech Vietnam Country Meet 2014, Global Business Summit 2013, India IT Show 2013, Eyewear HUT Danang, Business Camp, Unilever Career Talk, Cultural Exchange Program, Music Talent,…

    Với những thành công nhất định ở độ tuổi còn khá trẻ, anh từng bước chinh phục những đam mê của bản thân. Anh là niềm tự hào của Khoa QTKD nói riêng và trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng nói chung.