DHKT

Lễ Khai giảng chương trình đào tạo trình độ Thạc sĩ Khóa K48 tuyển sinh đợt 1 năm 2024

15/06/2024

Sáng ngày 15/6, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN trang trọng tổ chức Lễ Khai giảng chương trình đào tạo thạc sĩ khóa 48 tuyển sinh đợt 1 năm 2024. Tham dự buổi lễ khai giảng có TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện lãnh đạo các phòng, khoa: Phòng Công tác sinh viên, Phòng Đào tạo, Khoa Kế toán, Khoa Ngân hàng, Khoa Kinh tế cùng toàn thể 89 học viên trúng tuyển vào chương trình đào tạo thạc sĩ khóa 48.


Toàn cảnh buổi Lễ khai giảng


Khen thưởng cho các học viên đạt kết quả cao trong kỳ tuyển sinh vào Trường Đại học Kinh tế đào tạo trình độ thạc sĩ - Đợt 1 năm 2024

Phát biểu tại lễ khai giảng, TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng đến các học viên cao học trúng tuyển và kỳ vọng các học viên cao học sẽ tận dụng tối đa sự hỗ trợ và điều kiện học tập tại Trường để phát huy năng lực nghiên cứu, nâng cao kiến thức chuyên môn, hoàn thành chương trình học với kết quả tốt, trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao, đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.


TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng đến các tân học viên cao học

Đại diện học viên sau đại học khóa 48, tân học viên Nguyễn Thị Minh Ngọc, ngành Tài chính - Ngân hàng gửi lời cảm ơn tới quý thầy cô giáo Nhà trường đã tham dự, chung vui cùng với chúng em toàn thể học viên tại buổi lễ quan trọng và ý nghĩa này. Đồng thời chia sẻ: “Đây là một cột mốc quan trọng trong hành trình học tập và phát triển của chúng em. Thầy cô sẽ luôn là người truyền lửa, truyền cảm hứng xuyên suốt quá trình học tập sau này của tất cả học viên cao học. Khi được chính thức công nhận là học viên cao học của Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN, chúng em xin hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt, không ngừng trau dồi, bổ sung, nâng cao kiến thức để không phụ công ơn giảng dạy của Quý thầy cô. Trong thời gian dài học tập, chúng em mong rằng sẽ nhận được sự quan tâm, giúp đỡ và tạo điều kiện nhiều hơn nữa của Quý thầy cô để chúng em có thể hoàn thành tốt vai trò và nhiệm vụ học tập của mình”.


Tân học viên Nguyễn Thị Minh Ngọc chia sẻ cảm xúc ngày khai giảng

Sau lễ khai giảng, các tân học viên tiếp tục nghe phổ biến Quy chế quản lý học viên sau đại học và Quy chế học tập.


TS. Đoàn Thị Liên Hương - Phó Trưởng phòng Đào tạo phổ biến các quy chế

Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN là một trong những Trường hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo về kinh tế và quản trị kinh doanh. Nhà trường luôn được đông đảo mọi người biết đến bởi chương trình đào tạo đa dạng, môi trường học tập, nghiên cứu tiên tiến và mạng lưới hợp tác quốc tế rộng lớn. Điều này góp phần tạo nên nhiều thuận lợi cho người học mở rộng tầm nhìn, phát triển được đầy đủ tiềm năng của bản thân và sớm có cơ hội tiếp cận, nghiên cứu các vấn đề kinh tế  - xã hội phức tạp. Thực hiện mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu phát triển của Việt Nam và thế giới, hằng năm Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN đã tiến hành tuyển sinh các khoá đào tạo bậc Sau đại học tại thành phố Đà Nẵng và tỉnh Kon Tum.

Trung tâm CNTT&TT