DHKT

Tập huấn về thiết kế kiểm tra đánh giá học phần (đợt 2)

14/06/2024

Nhằm giúp đội ngũ cán bộ giảng viên trong Trường - là những người tham gia trực tiếp vào quá trình giảng dạy và đánh giá hiểu rõ hơn về cách tiếp cận của đánh giá đáp ứng chuẩn đầu ra học phần, cũng như tạo ra kênh trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về công tác kiểm tra, đánh giá, Nhà trường tiếp tục tổ chức Tập huấn về thiết kế kiểm tra đánh giá học phần (đợt 2) vào chiều ngày 13/6.


Tham dự buổi Tập huấn có TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng lãnh đạo các Khoa, tổ trưởng các Bộ môn và giảng viên.


TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu 

Thực hiện Kế hoạch công tác đảm bảo chất lượng năm học 2023 - 2024, Nhà trường tiếp tục đẩy mạnh cải tiến hướng đến đào tạo đáp ứng chuẩn đầu ra, trong đó tập trung vào hoạt động giảng dạy và kiểm tra, đánh giá. Các nội dung của buổi tập huấn bao gồm:

- Đào tạo theo chuẩn đầu ra

- Thiết kế kiểm tra, đánh giá học phần

- Xây dựng và nghiệm thu ngân hàng đề thi kết thúc học phần


TS. Phan Hoàng Long - Trưởng phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục trình bày  báo cáo


TS. Đặng Trung Thành - Phó trưởng phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng giáo dục chia sẻ tại chương trình

Mục tiêu của buổi tập huấn nhằm nâng cao năng lực cho giảng viên trong việc thiết kế các bài kiểm tra đánh giá học phần hiệu quả, phù hợp với mục tiêu học tập và chương trình đào tạo. Đồng thời, cập nhật các phương pháp và kỹ thuật đánh giá mới, tiên tiến.


TS. Nguyễn Thị Uyên Nhi chia sẻ tại buổi tập huấn



Các giảng viên trao đổi, chia sẻ tại buổi tập huấn

Ngay tại buổi tập huấn, các giảng viên cùng chia sẻ kinh nghiệm và thảo luận về các vấn đề liên quan đến thiết kế kiểm tra đánh giá học phần. Buổi tập huấn về thiết kế kiểm tra đánh giá học phần là cơ hội để giảng viên nâng cao năng lực và cập nhật kiến thức về đánh giá học tập, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.

Trung tâm CNTT&TT