DHKT

Sinh viên DUE giành giải Nhì tại Giải thưởng sinh viên nghiên cứu toàn quốc năm 2018

27/10/2018

Chiều 27/10, tại TP.Huế (Thừa Thiên-Huế) đã diễn ra Lễ tổng kết và trao giải sinh viên nghiên cứu khoa học 2018. Đây là giải thưởng được Bộ Giáo dục – Đào tạo phối hợp với Bộ Khoa học – Công nghệ, Trung ương Đoàn, Liên hiệp các hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam tổ chức, diễn ra từ ngày 25-27/10 do Đại học Huế đăng cai. Có tổng số 389 đề tài của 88 đơn vị thuộc 6 lĩnh vực đăng ký với gần 950 sinh viên tham gia. Sau vòng sơ khảo có 291 đề tài được tiếp tục tham dự vòng chung khảo và xét giải thưởng.

Phương Trâm nhận bằng khen từ Ban tổ chức

Kết quả chung khảo, ban tổ chức đã trao 9 giải nhất, 49 giải nhì, 96 giải ba, 137 giải khuyến khích. Trong đó, đề tài “Ảnh hưởng của thanh khoản đến tính thông tin giá cổ phiếu của các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam” của sinh viên Lê Nguyễn Phương Trâm (khoa Tài chính, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng) với sự hướng dẫn của TS. Đặng Tùng Lâm đã xuất sắc giành giải Nhì tại lễ tống kết.

Phương Trâm trình bày đề tài "Ảnh hưởng của thanh khoản đến tính thông tin giá cổ phiếu của các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam” tại Lễ Tổng kết Giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2018 do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Kinh tế tổ chức

Được biết, đề tài trên của sinh viên Lê Nguyễn Phương Trâm cũng đã giành giải Nhất tại Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học Trường Đại học Kinh tế năm học 2017 – 2018, giải Nhì tại Lễ Tổng kết Giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2018 do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Kinh tế tổ chức. Đây là thành quả xứng đáng cho quá trình tìm tòi, nghiên cứu khoa học trong thời gian qua của sinh viên Lê Nguyễn Phương Trâm, đồng thời thể hiện chiến lược định hướng phát triển nghiên cứu khoa học, đặc biệt là đẩy mạnh nghiên cứu khoa học trong cộng đồng các nhà khoa học trẻ của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. Xin chúc mừng Phương Trâm và hy vọng Trâm sẽ tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê nghiên cứu để phát hiện, sáng tạo ra những đề tài khoa học có giá trị và ý nghĩa thực tiễn cho xã hội cũng như cộng đồng học thuật.

Tin từ Phòng KH & HTQT


Nghiên cứu khoa học

Giới thiệu

Chiến lược Khoa học & Công nghệ

Công trình khoa học

Tư vấn chính sách

Hội nghị - Hội thảo

Tạp chí khoa học kinh tế

Sinh viên Nghiên cứu khoa học

Lý lịch nhà khoa học

Nhóm nghiên cứu

Nhóm đọc (Reading group)

Định mức giờ khoa học

Mạng lưới hợp tác KH&CNTin tức - sự kiệnThông báo

Cơ sở dữ liệu KHCN

Văn bản

Liên hệ

Liên hệ

Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng

71 Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng

(0236) 395-4243

khoahoc@due.edu.vn