DHKT

Hội nghị Sinh viên nghiên cứu khoa học cấp cơ sở của Trường Đại học Kinh tế: sự kết hợp giữa giá trị học thuật và thực tiễn

16/05/2022

Chào mừng ngày Khoa học & Công nghệ Việt Nam ngày 18/5, các hoạt động Sinh viên nghiên cứu khoa học của Trường Đại học Kinh tế , được triển khai từ đầu năm học 2021-2022, đã bước vào giai đoạn hoàn thiện và báo cáo trước Hội đồng đánh giá cấp cơ sở (Khoa/Trung tâm) từ ngày 13/5 đến ngày 25/5/2022. Các đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên Nhà trường với nhiều lĩnh vực khác nhau từ quản trị du lịch, marketing, khởi nghiệp, tài chính, kế toán, quản lý nhà nước,.... cho thấy khả năng ứng dụng cao giữa hệ thống lý thuyết và thực tiễn kinh doanh. 

Hội nghị SVNCKH của Khoa Kinh doanh quốc tế, Trường Đại học Kinh tế được tổ chức ngày 13/05/2022

Trên cơ sở đánh giá của Hội đồng cấp cơ sở (Khoa/Trung tâm), các đề tài xuất sắc nhất sẽ được Hội đồng khoa học và đào tạo cấp cơ sở đề cử tham gia Hội nghị SVNCKH cấp Trường và các giải thưởng cao hơn như Giải thưởng SVNCKH cấp Bộ, cấp ĐHĐN, cấp Thành phố..... Lịch tổ chức Hội nghị SVNCKH của các Đơn vị (Khoa/Trung tâm) của Nhà trường tại địa chỉ này. Thời gian tổ chức Hội nghị SVNCKH cấp Trường năm học 2021-2022 dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 3-5/6/2022.

Năm 2021, sinh viên DUE đã giành được nhiều giải thưởng cao trong hoạt động SVNCKH như Giải Nhất Olympic Kinh tế lượng, Giải Nhì SVNCKH cấp Bộ, Giải Nhì & Giải ba SVNCKH cấp ĐHĐN, Giải Nhì Eureka, Giải Nhì cấp Thành phố Đà Nẵng .... Các kết quả này đã góp phần quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu, học hiệu DUE tại khu vực và quốc tế.


Sinh viên Trường Đại học Kinh tế đạt giải Nhì Giải thưởng SVNCKH Eureka 2021 

Thành tích của các nhóm sinh viên NCKH không chỉ là sự động viên to lớn đối với  thầy cô giáo viên hướng dẫn, mà còn là niềm vinh dự, niềm tự hào của trường Đại học Kinh Tế- ĐHĐN về một thế hệ trẻ DUE bản lĩnh, năng động và trách nhiệm. Hy vọng các nhóm sinh viên NCKH trường Đại học Kinh tế sẽ luôn duy trì tinh thần đam mê, yêu thích NCKH cũng như lan truyền ngọn lửa sáng tạo cho sức trẻ khắp nơi!

Cùng xem lại những hình ảnh hoạt động sinh viên nghiên cứu khoa học cấp khoa:





Tin: Phòng KH&HTQT

Ảnh: 

Khoa Kinh doanh quốc tế

Trung tâm CNTT&TT


Nghiên cứu khoa học

Giới thiệu

Chiến lược Khoa học & Công nghệ

Công trình khoa học

Tư vấn chính sách

Hội nghị - Hội thảo

Tạp chí khoa học kinh tế

Sinh viên Nghiên cứu khoa học

Lý lịch nhà khoa học

Nhóm nghiên cứu

Nhóm đọc (Reading group)

Định mức giờ khoa học

Mạng lưới hợp tác KH&CNTin tức - sự kiệnThông báo

Cơ sở dữ liệu KHCN

Văn bản

Liên hệ

Liên hệ

Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng

71 Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng

(0236) 395-4243

khoahoc@due.edu.vn