DHKT

Hội thảo COMB 2019: Những chủ đề nóng hổi về Quản trị & Kinh doanh

03/12/2019

Càng về cuối năm công chúng đều không hết ngạc nhiên trước thông tin một số các đơn vị và thương hiệu kinh doanh lớn của Việt Nam gặp phải rất nhiều vấn đề nghiêm trọng trong công tác tổ chức, quản lý, đầu tư, điều hành. Trong bối cảnh kinh doanh hội nhập, toàn cầu, cạnh tranh và đầy biến động như hiện nay thì việc tìm kiếm các giải pháp cho các vấn đề quản trị và kinh doanh trở thành nhiệm vụ mà khoa học quản lý phải thực hiện.

Image  

Hội thảo COMB 2019 sẽ diễn ra vào ngày 06/12/2019 tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng

Hội thảo quốc tế COMB 2019 được hàng năm là dịp để các nhà khoa học trong lĩnh vực này cùng ngồi lại với nhau, trao đổi, chia sẻ về những góc nhìn và phương pháp khoa học nhằm đáp ứng những đòi hỏi ngày càng cao của thực tiễn. Với sự đồng cộng tác và hỗ trợ từ các đối tác quốc tế và trong nước: Cork Institute of Technology, Westphalian University of Applied Sciences, The University of Liège và Đại học Kinh tế Quốc dân, chúng tôi hân hạnh chào đón 99 học giả từ các trường đại học và viện nghiên cứu trong nước và quốc tế đến và đóng góp những ý kiến đa dạng để hoàn thiện bức tranh quản lý tại Việt Nam trong năm 2019 này.

Hội thảo COMB 2018 vừa qua đã để lại ấn tượng tốt đẹp với công tác tổ chức chuyên nghiệp & chất lượng các đề tài

Ba mươi bảy bài viết được lựa chọn được nhóm gộp vào bảy chủ đề tham luận cụ thể trong hội thảo bao gồm:

- Khởi sự kinh doanh quan tâm đến các doanh nghiệp mới hình thành, các giai đoạn phát triển kinh doanh, tính đổi mới và việc quản lý các startup

- Quản trị nguồn nhân lực bàn về các khía cạnh chiến lược và kỹ thuật của các biện pháp quản lý như lực như hoạch định, tuyển chọn, phát triển và đầu tư, thù lao, giữ chân nhân viên, tạo động lực và quan hệ lao động.

- Hành vi tổ chức hướng đến việc thấu hiểu môi trường tổ chức từ góc độ cá nhân, các cá nhân với nhau, nhóm và tổ chức cũng như sự tương tác, kết nối và phụ thuộc lẫn nhau của các nhân tổ này trong việc thực hiện chiến lược tổ chức.

- Quản trị vận hành và chuỗi cung ứng tìm hiểu sâu về chuỗi giá trị, quản trị chuỗi cung ứng và logistics

- Tư vấn và quản trị chiến lược ưu tiên các vấn đề thực hiện chiến lược trong ngắn, trung và dài hạn, và việc ứng dụng các lý thuyết quản trị hiện đại vào công việc hàng ngày và xây dựng lý thuyết mới dựa trên các hoạt động thực tiễn.

- Marketing khám phá nhu cầu khách hàng, đặc điểm và hành vi trong thị trường bán lẻ và lĩnh vực du lịch trong kỷ nguyên của thương mại điện tử.

Rất hi vọng được chào đón quý học giả, quý nhà khoa học, quý báo đài và các quý vị quan tâm cùng đến tham gia vào những câu chuyện nóng hổi sẽ diễn ra vào ngày 6/12/2019 tại Hội trường E, Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng.

Trung tâm CNTT & TT


Nghiên cứu khoa học

Giới thiệu

Chiến lược Khoa học & Công nghệ

Công trình khoa học

Tư vấn chính sách

Hội nghị - Hội thảo

Tạp chí khoa học kinh tế

Sinh viên Nghiên cứu khoa học

Lý lịch nhà khoa học

Nhóm nghiên cứu

Nhóm đọc (Reading group)

Định mức giờ khoa học

Mạng lưới hợp tác KH&CNTin tức - sự kiệnThông báo

Cơ sở dữ liệu KHCN

Văn bản

Liên hệ

Liên hệ

Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng

71 Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng

(0236) 395-4243

khoahoc@due.edu.vn