DHKT

GƯƠNG MẶT TIÊU BIỂU - THỦ KHOA CHUYÊN NGÀNH K25 - NGUYỄN THÚY HẰNG

Ngày 21/06 sắp tới, Khoa Quản Trị Kinh Doanh sẽ tổ chức Lễ Tốt nghiệp đợt 2 trong năm. Một trong những gương mặt sinh viên tiêu biểu và có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện được vinh danh, chúng ta cùng làm quen với cô gái đến từ Đà Nẵng: Nguyễn Thúy Hằng.

- Điểm tổng kết: 3.61
- IELTS: 6.5


Thúy Hằng là một cô gái có niềm đam mê nghiên cứu khoa học. Tuy chỉ là sinh viên, nhưng trong 4 năm đại học, bạn ấy đã cùng với thầy cô trong khoa viết những bài báo khoa học có chất lượng và được đăng trên các hội thảo và tạp chí nước ngoài. Chúng ta hãy cùng điểm qua một số bài báo của bạn ấy nhé:

- Hang and Hang “Supply Chain Collaboration (SCC) - A Pilot Study of Small and Medium Enterprises (SMEs) in Danang” (2018)
- Hang and Hang “Supply Chain Collaboration And Supply Chain Financing – A Pilot Study Of Small And Medium Enterprises In Danang” (2018)

Hãy cùng điểm qua một số giải thưởng mà Thúy Hằng đã nhận được trong suốt 4 năm học tập ở mái trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng: 
- Incentive award in the excellent student contest of Da Nang University in 2016 in Chinese.

Giải nhất Sinh viên nghiên cứu khoa học cấp trường 2017 – 2018
- Giải nhất Sinh viên nghiên cứu khoa học Khoa QTKD 2017- 2018 với đề tài: Hợp tác trên thượng nguồn chuỗi cung ứng - tình huống tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
- Nhận học bổng khuyến khích học tập của trường 5/7 kỳ học.