DHKT

CƠ SỞ VẬT CHẤT TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ ĐÀ NẴNG

Đối với một trường Đại học, để làm nên tên tuổi không chỉ nằm ở chất lượng đội ngũ giảng viên tận tâm với nghề, nhiệt tình với người học mà còn nằm cả ở cơ sở vật chất được trang bị trong trường. Trường đại học Kinh tế Đà Nẵng tọa lạc tại số 71, quận Ngũ Hành Sơn.  Trường hiện có 6 khu giảng đường với hơn 100 phòng học, có khả năng tiếp nhận cùng lúc 4.500 sinh viên. Trong các phòng hiện nay đều được trang bị máy chiếu và các trang thiết bị đầy đủ đảm bảo chất lượng dạy và học. Đặc biệt nhiều phòng học được lắp đặt hệ thống máy điều hòa, mong muốn mang đến cho sinh viên sự tiện nghi trong học tập.

Không những vậy, các khu vực đã được kết nối bởi hệ thống mạng máy tính, đảm bảo truy cập Internet mọi lúc mọi nơi trong khuôn viên nhà trường. Thư viện và các không gian công cộng có mạng không dây phủ sóng. Các Khoa đào tạo và các Phòng Ban chức năng, các Trung tâm của trường đều kết nối và chia sẻ dữ liệu, tạo thành Mạng thông tin toàn trường.

Thư viện trường có khoảng 20.000 đầu sách, 3 phòng đọc với gần 1.000 chỗ ngồi, 8 phòng máy với trên 400 máy vi tính cùng hàng chục máy tính xách tay và máy chiếu hiện đại. Thư viện có phòng đọc và kho sách, mở cửa từ 7h00 sáng cho đến 21h00 mỗi ngày, trừ ngày Chủ nhật. Ngoài ra thư viện còn cung cấp thêm các dịch vụ văn phòng phẩm, ăn uống, đáp ứng nhu cầu của sinh viên và giảng viên khi làm việc tại đây.

Đối với những sinh viên ở xa, nơi gắn bó nhất có lẽ là kí túc xá. Nằm trong khuôn viên trường, kí túc xá được đưa vào sử dụng từ năm …., đảm bảo chỗ ở và sinh hoạt cho hơn sinh viên trong và ngoài nước theo học tại trường. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, kí túc xá đã trở thành nơi lí tưởng để sinh viên nghỉ ngơi trong suốt kì học của mình. Một điều thuận lợi hơn nữa cho các bạn là việc kí túc xá rất gần thư viện, tạo điều kiện để sinh viên có thể mượn tài liệu học tập, sách tham khảo mà không cần phải đi xa.

Ngoài ra, trường có 2 sân bóng đá mini, 1 sân bóng chuyền, 1 sân bóng rổ, và khu vực nhà thi đấu phục vụ các hoạt động thể dục thể thao

Hệ thống căn tin với sức chứa gần 1000 sinh viên, phục vụ cả tuần từ 6h00 đến 21h00 theo nhu cầu sinh viên và cán bộ giảng viên, nhân viên bữa ăn sáng, ăn trưa và sinh hoạt hàng ngày.

           

Bên cạnh đó, trường đại học Kinh tế Đà Nẵng còn có: quầy văn phòng phẩm, quầy photo, ATM, không gian tự học yên tĩnh, thoáng mát,... tất cả đều nhằm tạo sự tiện nghi và thuận lợi nhất cho sinh viên.

 

Đến với trường đại học Kinh tế, sinh viên sẽ được học tập và sinh hoạt trong môi trường năng động, và càng ngày càng được hoàn thiện hơn. Chính sự kết hợp giữa chất lượng giảng viên và cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học là những yếu tố không thể thiếu để Đại học Kinh tế Đà Nẵng trở thành “bến đỗ”cho các sĩ tử trong suốt thời gian dài.