DHKT

W4BAS – WEBSITE FOR BUSINESS ADMINISTRATION’S STUDENTS

 
 

W4BAS – Chúng tôi là ai? W4BAS là viết tắt của cụm từ Website for Business Administration’s Students – tổ chức sinh viên hỗ trợ xây dựng Trang web chính thức của Ngôi nhà chung DBA.

W4BAS hoạt động dưới sự giám sát của Khoa, được bảo trợ bởi một giảng viên thuộc Khoa Quản trị Kinh doanh, chịu trách nhiệm cho 3 mảng chính của trang web: thiết kế (bố cục và trình bày), truyền thông media, và nội dung. Đó cũng chính là cơ cấu hoạt động của W4BAS

W4BAS được thành lập vào ngày 6/4/2015, dưới sự chủ nhiệm của Giảng viên Phan Minh Phước, cung 3 sinh viên đầu tiên phụ trách 3 mảng của Website. Cũng như mọi tổ chức sinh viên khác, W4BAS nêu rõ sứ mệnh của mình:

 

“W4BAS là đội ngũ sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm và nhất quán; đại diện cho tiếng nói của cộng đồng sv cũng như giảng viên Khoa nhằm thông tin, kết nối mọi thành viên của ngôi nhà lớn DBA. Wabas làm việc cho các thế hệ sinh viên và thầy cô Khoa, cho sự phát triển của Khoa và sự trưởng thành của các thế hệ Sinh viên, Wabas là người ghi nhật ký cho cuốn nhật ký mang tên DBA”

Hiện tại, mạng lưới của W4BAS đang dần được mở rộng với 15 thành viên rải đều trong 3 chuyên ngành của Khoa, hoạt động trong 3 mảng chính trên. Với tất cả những nỗ lực của mình, chúng tôi hy vọng sẽ đem đến cho bạn những cái nhìn chân thực và gần gũi nhất của Đại gia đình DBA rộng lớn

 


TIN LIÊN QUAN