DHKT

Trần Khánh Hưng (38K16 CLC)

Trần Khánh Hưng (13/01/1994), cái tên không quá xa lạ với các bạn sinh viên trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng. Là sinh viên lớp 38K16 sinh ra và lớn lên ở Phố cổ nổi tiểng Hội An, Quảng Nam.

    Vì vẻ bề ngoài khá ít nói, nên ít ai trong số những người gặp anh lần đầu có thể nghĩ rằng anh là người dẫn dắt một CLB khá mạnh trong trường. Với các tiêu chuẩn học tập, đạo đức và thể lực tốt, hiện tại anh đang là chủ nhiệm CLB Sức trẻ kinh tế. Được biêt, ngoài khả năng khiêu vũ anh còn có năng khiếu trong lĩnh vực âm nhạc (tham gia thi tài năng âm nhạc Rubik of music với tiết mục Cheerleading). Trong những năm liền ngồi trên giảng đường, anh luôn có ý thức vươn lên trong học tập, thái độ học tập tích cực. Anh liên tục đạt điểm rèn luyện xuât sắc và học lực Giỏi với điểm toàn khoá 3.25.

 

    Là người tiên phong và dẫn dắt cho sự phát triển của CLB Sức trẻ kinh tế, hẳn anh cảm thấy rất áp lực. Nhưng với nhiệt huyết và ngọn lửa của tuổi trẻ anh không ngừng góp sức mình cho cộng động bằng cách tổ chức và tham gia các hoạt đông tình nguyện. Những chương trình gần đây như: “Ánh trăng trẻ thơ 2014”, “Mùa gió ấm 2014”, “Ngày chủ nhật xanh 2014”, chiến dịch tình nguyện hè 2014, Đông Mùa Gió Ấm 2015,… Bên cạnh đó, một vài thành tích nổi bật của anh như: Giải ba cuộc thi Rung chuông vàng 2014 phiên bản tiếng anh do Hội sinh viên ĐHKT tổ chức, Thủ khoa vòng 2 cuộc thi Dynamic 2014 do trường Đại học kinh tế HCM tổ chức, Top 10 Thủ lĩnh thanh niên 2014, Giải ba trò chơi lớn tại Hội trại Business Camp,…

    Với những nỗ lực trong học tập và công tác xã hội, anh là hình tượng tiêu biểu của các bạn sinh viên năng động và nhiệt huyết.