DHKT

CUỘC THI 𝑯𝑹 𝑩𝑼𝑺𝑰𝑵𝑬𝑺𝑺 𝑪𝑨𝑺𝑬 𝑪𝑶𝑴𝑷𝑬𝑻𝑰𝑻𝑰𝑶𝑵 - 𝑯𝑹 𝑴𝑨𝑺𝑻𝑬𝑹𝑴𝑰𝑵𝑫 - KHAI PHÁ TRI THỨC - GỢI MỞ TƯƠNG LAI

30/05/2024
Vòng chung kết cuộc thi HR MASTERMIND 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp với vị trí quán quân thuộc về đội YOLO.

 


Đại diện doanh nghiệp trao giải nhất cho đội thi

Cuộc thi HR MASTERMIND 2024 được tổ chức dưới sự phối hợp của câu lạc bộ HRM và liên chi đoàn khoa QTKD, nhằm mang đến một sân chơi học thuật về chủ đề Nhân sự, vừa là cơ hội để các bạn sinh viên học hỏi và phát triển bản thân trong lĩnh vực HR đầy tiềm năng. 

Lấy cảm hứng từ hình ảnh con ong vàng, HR MASTERMIND thể hiện quá trình mỗi người cố gắng học hỏi, trau dồi bản thân để đi đến đỉnh vinh quang của chính mình, để đánh thức tiềm năng của bản thân!

Với 3 vòng thi - 3 ý nghĩa đặc biệt:

  • VÒNG 1: SHOW UP - sự “Khởi đầu”, bắt đầu hành trình chinh phục cuộc thi, đây chính là thời khắc bạn thể hiện sự tự tin của mình trong lĩnh vực HR.

  • VÒNG 2: GROW UP - hành trình “Tiến bộ”, trải qua quá trình học hỏi, trau dồi kỹ năng, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc không ngừng phấn đấu để phát triển.

  • VÒNG 3: GLOW UP - vươn đến “Đỉnh cao”, đây là lúc tỏa sáng, khẳng định bản thân đã hoàn thành xuất sắc hành trình chinh phục cuộc thi.

Trải qua 3 vòng thi đầy cam go và thử thách, những đề bài thực tế đòi hỏi tư duy đột phá, khả năng giải quyết vấn đề khéo léo được đưa ra và các thí sinh phải nỗ lực không ngừng để chinh phục quý vị ban giám khảo.





Vòng 1-Show up



Vòng 2 - Grow up



Vòng 3 - Glow up


Sự thành công của cuộc thi không chỉ đến từ sự tham gia nhiệt tình của các bạn thí sinh, mà còn là sự tham gia, cố vấn từ các chuyên gia nhân sự, các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Sự phối hợp này cũng là tiền đề để sinh viên có cơ hội được tiếp cận gần hơn với các tình huống thực tế và doanh nghiệp.




Workshop đồng hành - English interview skills



Talkshow - Đột phá trong Quản trị Nhân sự: “Hành trình vượt qua ranh giới”

HR MASTERMIND không chỉ là một cuộc thi, mà còn là nơi các bạn thí sinh được chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau và cùng nhau tìm kiếm ra những giải pháp tốt nhất. Đây cũng là cơ hội cho các thành viên CLB HRM và Liên Chi Đoàn khoa QTKD được học hỏi, hợp tác, hỗ trợ với nhau để tạo ra sân chơi bổ ích này!



Ban tổ chức cuộc thi

Với những kết quả đã đạt được, đây sẽ là tiền đề để HR MASTERMIND 2025 sẽ mang lại nhiều giá trị, bứt phá hơn nữa trong tương lai. Cùng chờ đón nhé!