DHKT

NGHIÊN CỨU SINH CHDCND LÀO BẢO VỆ THÀNH CÔNG LUẬN ÁN TIẾN SĨ

Chiều ngày 17/5, NCS. Vongsila Pisa, nghiên cứu sinh thuộc khoa Quản trị kinh doanh đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ cấp trường với đề tài: “Năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào: Nghiên cứu từ phía cung”. Luận án được sự hướng dẫn bởi TS. Nguyễn Thị Bích Thủy và TS. Nguyễn Quốc Tuấn.

Hội đồng khoa học gồm 7 nhà khoa học, gồm các Giáo sư, Phó giáo sư có nhiều công trình nghiên cứu thuộc lĩnh vực của đề tài. Sau khi nghe NCS trình bày kết quả nghiên cứu và trả lời các câu hỏi phản biện, các trao đổi về nội dung của đề tài, Hội đồng đã họp và đánh giá cao kết quả nghiên cứu và sự hiểu biết sâu sắc của NCS về chủ đề nghiên cứu. Luận án được đánh giá là có ý nghĩa sâu sắc cả về lý luận và thực tiễn. Nghiên cứu đã đóng góp lý thuyết về mô hình đánh giá năng lực cạnh tranh của một điểm đến, và thực tiễn đánh giá năng lực cạnh tranh của điểm đến du lịch cụ thể là Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào cùng với những hàm ý giải pháp cho việc cải thiện năng lực cạnh tranh điểm đến này theo hướng phát triển du lịch bền vững. Hội đồng cho rằng luận án phản ánh quá trình học tập và nghiên cứu nghiêm túc của NCS. Vongsila Pisa.

NCS Vongsila Pisa trình bày luận án

NCS Vongsila Pisa trân trọng gửi lời cảm ơn tới Ban giám hiệu nhà trường, Khoa Quản trị kinh doanh và các phòng ban chức năng của Trường, Giảng viên hướng dẫn đã tạo điều kiện suốt quá trình học tập và nghiên cứu của mình; cám ơn đồng nghiệp, người thân, bạn bè đã hỗ trợ để đạt được kết quả học tập và nghiên cứu tốt nhất. Đồng thời, NCS bày tỏ sẽ nỗ lực cống hiến để góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội Nhà nước Lào cũng như vun đắp tình cảm hữu nghị giữa nhân dân hai nước Việt - Lào trong thời gian tới.

NCS cùng thành viên Hội đồng chụp ảnh lưu niệm

Một lần nữa, khoa Quản trị kinh doanh xin chúc mừng NCS Vongsila Pisa đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ cấp Trường!

Khoa QTKD tự hào là điểm đến hàng đầu tại khu vực Miền Trung - Tây Nguyên cho những ai muốn trang bị bản thân với những kiến thức chuyên sâu và kỹ năng thực tiễn trong lĩnh vực quản trị kinh doanh. Với một đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm và cam kết mang lại cho sinh viên, học viên sự hỗ trợ tối đa, Khoa QTKD cam kết cung cấp môi trường học tập chất lượng và đa dạng.

Theo Lan Trinh