DHKT

SINH HOẠT NHÓM ĐỌC KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH

SINH HOẠT NHÓM ĐỌC KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH

            Sáng ngày 12/04, Khoa Quản trị Kinh doanh tổ chức thành công hai buổi đọc chuyên đề do TS. Nguyễn Thị Bích Thu và TS. Nguyễn Nhật Minh trình bày.
            TS. Nguyễn Thị Bích Thu đã thảo luận về chủ đề "Tác động của Tuyển dụng Xanh đối với Tính Bền vững của Tổ chức". Bằng cách đề cập đến các thông tin độc đáo và chi tiết, cô Bích Thu đã minh họa cách mà việc tuyển dụng xanh có thể tạo ra sự ổn định và bền vững cho tổ chức. Cô ấy đã nhấn mạnh sức mạnh của việc lựa chọn nhân sự một cách thông minh và có trách nhiệm đối với môi trường và xã hội.
            Tiếp theo, TS. Nguyễn Nhật Minh đã trình bày về chủ đề "Đánh giá Khả năng của Trí tuệ Nhân tạo trong Giải quyết Các Bài toán Thực tế". Thầy Nhật Minh đã đề cập đến vai trò ngày càng quan trọng của trí tuệ nhân tạo trong thời đại công nghệ hiện nay và giới thiệu các ứng dụng thực tiễn và tiềm năng của trí tuệ nhân tạo trong giải quyết các bài toán phức tạp. Thông qua đó, ông đã giúp chúng ta hiểu rõ hơn về cách công nghệ có thể tăng cường hiệu suất và hiệu quả làm việc của tổ chức.
            Buổi sinh hoạt không chỉ mang lại cơ hội học hỏi kiến thức mới mà còn tạo điều kiện cho các thầy cô gặp gỡ và trao đổi ý kiến. Khoa QTKD kỳ vọng rằng những kiến thức và kinh nghiệm từ buổi sinh hoạt này sẽ là nguồn động viên và cảm hứng cho sự phát triển của mỗi thành viên trong Khoa.