DHKT

LỄ CHIA TAY TRAO GIẤY CHỨNG NHẬN CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN ĐÔNG 2024: "SẮC MÀU HY VỌNG"

28/01/2024
CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN ĐÔNG 2024: "SẮC MÀU HY VỌNG"
BẢN TIN CHIẾN DỊCH: LỄ CHIA TAY TRAO GIẤY CHỨNG NHẬN CHO “SUN-ERS” - KẾT THÚC HÀNH TRÌNH "2 NGÀY 1 ĐÊM" 
       Phóng viên thường trú DBA xin được gửi tới mọi người những thông tin quan trọng về chiến dịch Tình nguyện Đông 2024 - “Sắc màu hy vọng”. Sau 2 ngày có mặt và làm việc năng suất tại thôn 2, xã Trà Nú, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam, hành trình “2 ngày 1 đêm” của đội ngũ đông đảo các thanh niên tràn đầy sức trẻ đã khép lại.

      Sáng ngày hôm nay, buổi Lễ chia tay đã diễn ra tại điểm trường PTDTBT TH&THCS Trà Nú. Các “Sun-ers” đã được trao Giấy chứng nhận tới từ chương trình cùng những món quà kỉ niệm cho một chặng đường dài khó quên. Không thể kể hết những cống hiến của các bạn TNV từ lúc chương trình bắt đầu cho tới thời điểm chiến dịch diễn ra nhưng đây hẳn sẽ là sự công nhận cho những hoạt động tất cả mọi người dành thời gian trong suốt chặng đường vừa qua.


     Trong không khí bịn rịn, luyến lưu khi phải chia tay những con người chất phác, hiền lành, chuyến xe yêu thương của đội ngũ “Sun-ers” nhà DBA đã khởi hành trở về trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. Tuy hành trình này đã kết thúc nhưng hẳn là những khoảnh khắc tràn đầy sức trẻ vẫn sẽ còn đọng lại mãi trong mỗi chúng ta. Chúng mình tin rằng, sự kết thúc của hoạt động lần này sẽ lại mở ra thêm vô vàn những hoạt động ý nghĩa khác, những bạn trẻ nhiệt tình ngày hôm nay sẽ là những thanh niên hết mình cống hiến trong tương lai.

     Lời cuối cùng, chúng mình xin cảm ơn chân thành đến các bạn TNV đã tràn đầy nhiệt huyết, cống hiến hết mình. Đặc biệt cảm ơn sự giúp đỡ, hỗ trợ của lãnh đạo các cấp xã Trà Nú để chuyến đi có thể diễn ra thành công tốt đẹp. Cảm ơn tất cả các bạn đã theo dõi bản tin nhanh của chiến dịch, mong rằng chúng mình sẽ luôn nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người trong những chương trình sắp tới. Khép lại cuộc hành trình, chúng mình xin kết thúc bản tin tình nguyện tại đây. Xin cảm ơn và chào tạm biệt./