DHKT

BUỔI LỄ RA QUÂN CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN ĐÔNG 2024: "SẮC MÀU HY VỌNG"

CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN ĐÔNG 2024: "SẮC MÀU HY VỌNG"

 BẢN TIN CHIẾN DỊCH: BUỔI LỄ RA QUÂN VÀ HÀNH TRÌNH TỚI ĐỊA ĐIỂM ĐÓNG QUÂN CỦA CÁC TNV "SUN-ERS"  CỦA KHOA QTKD

           Sáng ngày 27/1, các thanh niên tình nguyện “Sun-ers” đã tập trung tại trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng từ sáng sớm để chuẩn bị cho chuyến xe đặc biệt mang yêu thương trao gửi tới xã Trà Nú, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam. Với tinh thần nhiệt huyết tuổi trẻ cùng niềm mong muốn lan tỏa “Sắc màu hy vọng”, các “thanh niên áo xanh” đã chẳng quản ngại sáng sớm, lạnh giá khi có mặt đúng giờ cùng tư trang đầy đủ.



           Các TNV đã chia làm 2 đội khi một nửa xuất phát trước còn các bạn còn lại di chuyển sau nhằm tham dự lễ ra quân. Lễ ra quân với sự góp mặt của các thầy cô giảng viên Khoa Quản trị Kinh doanh, các Nhà tài trợ cùng đại diện các bạn “Sun-ers” đã diễn ra thành công với tinh thần, khí thế tình nguyện sôi nổi. Buổi lễ kết thúc với niềm mong muốn lớn lao, hy vọng chiến dịch sẽ diễn ra thật trọn vẹn, hoàn thành sứ mệnh ban đầu chúng ta hướng đến.

           Những chuyến xe thiện nguyện đã di chuyển một quãng đường khá dài nhưng các bạn trẻ của chúng ta vẫn rất háo hức, vui vẻ khi được góp sức thực hiện những hoạt động nghĩa tình thiết thực. Hãy đón chờ xem các “Sun-ers” nhà DBA “hiện thực hóa” những dự án tuyệt vời như thế nào!

            Những hình hành về chương trình Tình nguyện đông 2024 của Liên chi đoàn Khoa QTKD sẽ liên tục được cập nhật tại:

            https://www.facebook.com/DTN.HSVkhoaQTKD.DUE